6 วิธีรุกสาวสุดเห่ย ทำแบบนี้กินแห้วทุกราย !
2013-12-09 22:57:31
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         การตกหลุมรักผู้หญิงสักคนเป็นเรื่องไม่ยากนักสำหรับผู้ชาย แต่สิ่งที่ยากและท้าทายมากกว่า ก็คือการหาสารพัดวิธีที่จะเข้าหา ทำความรู้จัก หรือที่เรียกกันง่าย ๆ ว่า "จีบเธอมาเป็นแฟน" ให้ได้นี่สิ ที่ดูจะเป็นเรื่องไม่หมูสักนิด ยิ่งใครที่มีประสบการณ์โดนเมินมาก่อน ก็ยิ่งบั่นทอนความมั่นใจลงไปเรื่อย ๆ จนบางทีก็ต้องยอมรับว่ารู้สึกปอด ๆ ใส่เกียร์ถอย กินแห้วกันเป็นแถว แต่เคยสงสัยไหมครับ ว่าทำไมจีบสาวกี่ครั้งก็โดนปฏิเสธไปซะทุกราย หรืออาจจะเป็นเพราะคุณเดินเกมผิดพลาดด้วยจีบสาวแบบเห่ย ๆ อย่างนี้กันแน่

       1. เข้าหาผิดที่ ผิดเวลา

         ผู้ชายส่วนใหญ่ใจร้อน และไม่ค่อยนึกถึงสถานการณ์รอบข้างเท่าไร พอเจอสาวที่ใช่ก็เดินเข้าไปขอทำความรู้จักทันที ซึ่งบางครั้ง ณ ขณะนั้นก็เป็นสถานที่ที่ไม่เหมาะจะสานสัมพันธ์กับใครทั้งสิ้น อย่างเช่น ในขณะที่เธอกำลังเล่นฟิตเนสอย่างจริงจัง หรือกำลังอ่านหนังสืออย่างมีสมาธิในห้องสมุด เป็นต้น อย่างนี้ต่อให้ฟอร์มดีแค่ไหนก็กินแห้วทุกรายล่ะครับ

       2. รุกหนักเกินไป

         สาวบางคนก็สวยหยาดเยิ้มจนเรากลัวว่าถ้าเข้าไปจีบทื่อ ๆ แล้วจะโดนเธอเมินแหง ๆ หนุ่มมีดีกรีอย่างเราก็เลยต้องโชว์ลีลาซะหน่อย ใส่ลูกล่อลูกชนเพิ่มความแพรวพราวให้ดูน่าสนใจ แต่แทนที่มุกนี้จะได้ผล กลับโดนคุณเธอเฉยใส่จนหน้าชา และเหตุผลที่แผนการครั้งนี้ล้มเหลวไม่เป็นท่า ก็เป็นเพราะว่าผู้หญิงเองเขาก็ตั้งแง่กับผู้ชายที่เยอะจัดแบบนี้อยู่ไม่น้อย เพราะผู้ชายที่รุกหนักมักจะดูอันตราย และส่วนมากสาว ๆ มักจะรู้สึกสบายใจที่จะคุยกับคนที่เข้าหากันแบบเพื่อน หรือคนที่อยากรู้จักกันเฉย ๆ มากกว่า

       3. จีบตอนเมามายไร้สติ

         ถ้าไม่มั่นใจว่าตัวเองหล่อเทพอย่างดาราฮอลลีวูด อย่าเสี่ยงจีบสาวตอนคุณถือแก้ววิสกี้ และรู้สึกกรึ่ม ๆ อยู่เด็ดขาด เพราะถึงแม้บรรยากาศจะเป็นใจให้รุกหน้าจีบอย่างเต็มที่ แต่ถ้าสาว ๆ เจอหนุ่มขี้เมากลิ่นเหล้าฟุ้งมาจีบล่ะก็ คุณเธอเป็นต้องหาทางหนีทีไล่ไปให้ไกลจากคุณแน่นอน และรับรองเลยว่า ต่อให้คุณเจอเธออีกครั้ง และตั้งหน้าตั้งตาสานต่อขอจีบอีกที แม้ตอนนี้ร่างกายจะไร้แอลกอฮอล์แล้วก็ตาม แต่ก็มีสิทธิ์กินแห้วเกือบจะ 100% อยู่ดีนั่นแหละ แบบว่าเฟิร์สอิมเพรสชั่นมันแป้กมาตั้งแต่ต้นนี่นา

       4. เริ่มความสัมพันธ์ผ่านไลน์

         อยู่ในยุคโซเซียลเน็ตเวิร์กทั้งทีก็ต้องใช้เทคโนโลยีให้คุ้ม อีกทั้งถ้าให้พูดกันตรง ๆ จีบสาวสมัยนี้ขอเบอร์ก็ให้ไลน์แทนตลอด ๆ แต่ขอบอกเลยว่า โอกาสที่คุณจะจีบสาวผ่านไลน์ติดน่ะ มีน้อยมาก (ลากเสียงยาว ๆ) เพราะลำพังแค่ตัวอักษรกับสติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ ไม่สามารถถ่ายทอดความรู้สึก และความจริงใจของเราได้เลยสักนิด แบบนี้ถ้าจะยึดพื้นที่หัวใจของสาว ๆ ก็ลำบากไม่น้อยเลยล่ะ

       5. เข้าทางเพื่อน

         เมื่อก่อนจีบสาวผ่านเพื่อนของเธออาจจะเป็นวิธีที่ได้ผลไม่มากก็น้อย แต่ปัจจุบันนี้เป็นวิธีที่ล้าสมัยมาก ๆ ไปแล้ว เพราะถ้าคุณเผลอทำตัวสนิทสนมกับเพื่อนเธอมากกว่าตัวเธอแล้วล่ะก็ ร้อยทั้งร้อยเธอคิดว่าคุณจีบเพื่อนเธอแน่ ๆ พนันกันมั้ยล่ะครับ

       6. มือไวใจไว

         ผู้ชายมือไวใจไวดูน่าอันตรายสุดขีดสำหรับสาว ๆ โดยเฉพาะในช่วงที่เริ่มรู้จักกันใหม่ ๆ แล้วคุณกลับพยายามหาโอกาสแตะต้องตัวเธอด้วยเจตนาอยู่ตลอดเวลา เจอหนุ่ม ๆ เทคแคร์แบบถึงเนื้อถึงตัวอย่างนี้ สาว ๆ ขวัญหนีดีฝ่อหมดนะครับ หนำซ้ำยังจะแอบคิดในใจด้วยว่า ผู้ชายคนนี้ฉวยโอกาสจัง และงานนี้ก็ไม่ต้องสืบเลยว่า โอกาสสานต่อความสัมพันธ์กับเธอคงเป็นได้แค่ฝันแหง ๆ


         ใครที่กำลังเล็งสาวโดนใจคนไหนอยู่ ก็อย่าพลาดเข้าไปทำความรู้จักกับเธอด้วยวิธีสุดเห่ยอย่าง 6 วิธีนี้เด็ดขาดเลยนะ ไม่อย่างนั้นกินแห้วขึ้นมา ต้องนั่งซดน้ำตาปลอบใจตัวเอง เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X