5 โมเม้นท์จาก “True Beauty” ที่ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ทำให้ผู้ชมใจละลาย
2021-02-02 15:51:55
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ถ้าคุณดูซีรีส์เรื่อง True Beauty ทางช่อง tvN แล้วหัวใจเต้นแรง หน้าแดงทุกที จนเกือบจะต้องไปปรึกษาหมอหัวใจ ไม่ต้องกังวล คุณไม่ได้เป็นคนเดียว!

True Beauty ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกับ เล่าเรื่องของ อิมจูกยอง (รับบทโดย มุนกายอง (Moon Ga Young)) หญิงสาวที่แต่งหน้าเพื่อปกปิดหน้าสดของตัวเองเพราะกลัวถูกรังแก เธอได้เจอกับ อีซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู (Cha Eun Woo)) วง ASTRO)) และ ฮันซอจุน (รับบทโดย ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeob)) จนเกิดเป็นรักสามเส้าที่ทำเอาผู้ชมต้องร่วมลุ้นไปด้วย เพราะหนุ่มทั้ง 2 คนก็ดีกับจูกยองด้วยกันทั้งนั้น วันนี้เราจะขอเอาใจทีมซูโฮ ด้วย 5 โมเม้นท์ที่นอกจากเขาจะขโมยใจจูกยองได้แล้ว ยังขโมยหัวใจผู้ชมหลายคนไปอีกด้วย

 

1. คอยปกป้องเธอที่โรงเรียน

ซูโฮทำสิ่งที่ขัดกับภาพลักษณ์เย็นชาไม่สนใจคนอื่นของเขา ด้วยการเข้าไปช่วยจูกยองในตอนที่ 2 ตอนที่หน้าของเธอเปื้อนเค้กจนต้องเกือบล้างหน้าและโชว์หน้าสดให้เพื่อนๆในโรงเรียนเห็น เขารีบเอาเสื้อคลุมเธอ ก่อนพาเธอไปล้างหน้าที่ห้องน้ำที่ไม่มีคน เผยให้เห็นตัวตนที่ห่วงใยคนอื่น ภายใต้กำแพงที่ซูโฮตั้งไว้ก่อนหน้านี้

 

2. บอกว่าจูกยองยังคงน่ารักแม้ไม่ได้แต่งหน้า

ตอนที่ 5 เป็นตอนที่ซูโฮกำลังพยายามเผยความรู้สึกให้จูกยองรู้ เขากอดเธอ แล้วอ้างเรื่องเปลี่ยนน้ำยาซักผ้าบ้างล่ะ ซื้อน้ำสตรอเบอรี่ให้บ้างล่ะ และอีกฉากที่ทำให้ใจเต้นแรงคงเป็นตอนที่เขาเพิ่มความมั่นใจให้กับจูกยองโดยบอกว่า “เธอน่ารักแม้ไม่ได้แต่งหน้านะ”

 

3.จูบแรกหลังจากสารภาพรัก

หลังจากลุ้นกันว่าตกลงซูโฮ จูกยอง จะเข้าใจความรู้สึกของกันและกันเมื่อไหร่นตอนที่ 8 ที่จูกยองก็คิดว่าซูโฮชอบคังซูจิน เลยพยายามหลบหน้าเขา แต่สุดท้าย ซูโฮบอกให้เธอฟังอย่างชัดเจนว่า “คนที่ฉันชอบคือเธอ” แล้วทั้งคู่ก็จุมพิตกันในบรรยากาศสุดโรแมนติกท่ามกลางแสงจันทร์

 

4. บอกกับคังซูจินอย่างชัดเจนว่า จูกยองคือแฟนของเขา

ต้องยอมรับในความมั่นคงและชัดเจนของซูโฮ เขาไม่เคยลังเลที่จะรักษาน้ำใจของคนที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของเขากับจูกยองต้องสั่นคลอน อย่างเช่นตอนที่ 12 ที่คังซูจินพยายามจะสารภาพรักกับเขา เขาบอกเธออย่างชัดเจนว่ากำลังคบกับจูกยองอยู่

 

5. เอกโยปลอบใจแฟนที่ลืมไม่ลง

หลังจากทุกคนในโรงเรียนรู้เรื่องหน้าสดของอิมจูกยอง เธอรู้สึกเสียใจมากจนไม่มาโรงเรียน อีซูโฮพยายามจะปลอบใจเธอ และหนึ่งในวิธีของเขาคือส่งวิดีโอเอกโยสุดน่ารักไปให้เธอ และทำให้เธอยิ้มได้ เขาเต้นและร้องเพลง Ottoke เป็นโมเม้นท์ที่น่าเอ็นดูมาก ไม่มีอีกแล้วซูโฮผู้เย็นชา
 

เห็นความน่ารักของซูโฮขนาดนี้แล้ว สรุปว่าคุณอยู่ทีมใครกัน? ทีมซูโฮ หรือ ทีมซอจุน หรือเหมาหมดเลย!

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X