5 ใบปิดจากหนังสยองขวัญ The Rooms ห้อง หลอก หลอน
2014-03-02 21:01:55
Advertisement
คลิก!!!

The Rooms ห้อง หลอก หลอน หนังสยองขวัญ 3 ตอน ที่จะออกฉาย 27 มีนาคมนี้ ได้ปล่อยใบปิดหนังออกมาเป็นชุด หลังจากที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างหนังออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วครับ ทั้ง 5 ใบปิดมี 2 ใบปิดหลัก กับ 3 ใบปิดให้แต่ละตอนของเรื่องสยองขวัญด้วย

ตอนแรกของหนังชื่อ Green Sonata เหมือนจะเป็นหนังสยองขวัญปนอีโรติกครับ ใช้ภาพสองนักแสดงนำ ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ และโอซา แวง ที่อยู่บนเตียงที่ดูเหมือนกำลังมีความสุข แต่ด้านหลังมีวิญญาณที่เหมือนแขวนคอตายอยู่ ตอนนี้มีปัญจพงศ์ คงคาน้อย จาก”ซัมบาลา” กำกับ

ใบที่สองเป็นของตอน “17.00″ ซึ่งดูเหมือนเป็นตอนที่มีอารมณ์ขันครับ ตอนนี้ได้จะเด็ด เอื้อยฉิมพลี มากำกับ และนำแสดงโดยสุหฤท สยามวาลา และกวี ตันจรารักษ์ ส่วนตอนสุดท้ายคือตอน “Honey Moon Suite” กำกับโดย อิทธิศักดิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา เหมือนเป็นเรื่องราวชวนหลอนของคู่รักบ่าวสาวครับ มีสาวิกา ไชยเดช และอติล่า กานโยซ์ นำแสดง

อีกสองแบบเป็นใบปิดที่เอาทั้งสามตอนมารวมอยู่ด้วยกัน ใช้รูกุญแจที่เป็นสัญลักษณ์แทนห้องมาเป็นตัวเชื่อมโยงว่าจะเป็นหนังสยองขวัญว่าด้วยเรื่องห้อง ด้วยคำโปรยว่า “ยิ่งอยู่ ยิ่งหลอก” ชมใบปิดทั้งหมดด้านใน

The Room green sonata banner

Print

The Room Honeymoon suite banner

the Room theme banner 01

THEME-02

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X