5 ประโยชน์จากครีมทามือ ที่เป็นมากกว่าที่คุณคิด!!
2013-04-17 15:15:00
Advertisement
คลิก!!!
ครีมทามือ




5 ประโยชน์จากครีมทามือ… ที่เป็นมากกว่าที่คุณคิด!! (Lisa)

          ครีม ที่สาว ๆ มักพกติดตัวอยู่เป็นประจำนี้ยังใช้ประโยชน์ได้อีกหลายอย่างเลยนะคะ เอ…นึกไม่ออกอะสิว่าจะใช้กับอะไรได้บ้าง ไปดูกันดีกว่าคะ

         1. กำราบผมชี้ฟู จัดการกับเส้นผมชี้ฟูให้เข้าที่เข้าทาง โดยถูครีมทามือลงบนฝ่ามือเล็กน้อย จากนั้นก็ลูบลงเส้นผมเบา ๆ เพื่อให้เส้นผมดูเรียบสลวยอยู่ทรง

         2. เติมสวยให้ลอนผม ถ้าคุณต้องการให้ลอนผมของคุณดูคมชัดขึ้น ก็ใช้ครีมทามือแทนครีมแต่งผมเพื่อเติมความชุ่มชื้น และช่วยให้ลอนผมดูคมชัดขึ้น

         3. ดูแลหนังหุ้มเล็บ แน่นอนว่าคุณใช้ครีมทาทั่วทั้งมืออยู่แล้วแต่ถ้าคุณมีหนังหุ้มเล็บที่ดูแห้งแตก คุณควรเติมลงไปเป็นพิเศษในบริเวณรอบฐานเล็บแต่ละนิ้ว

         4. ต่อสู้กับไฟฟ้าสถิต ไฟฟ้าสถิตจากสภาพอากาศอาจทำให้เสื้อผ้าที่ใส่อยู่เกาะอยู่บริเวณผิวแบบไม่ ถูกที่ถูกทาง แก้ปัญหาโดยการทาครีมลงบนฝ่ามือ ลูบลงบนเสื้อผ้าในส่วนที่มีปัญหาหรือหาที่เหมาะ ๆ ทาครีมลงบนเส้นผ้าด้านใน (เสียดสีกับผิวโดยตรงนั่นแหละ)

         5. ใช้แทนครีมโกนขน ถ้าครีมโกนขนตามปกติทำให้ผิวของคุณแห้งผากในยามนี้ ก็หันมาใช้ครีมทามือชนิดเข้มข้นแทนซะ แล้วสภาพผิวจะดูดีขึ้นเยอะ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X