5 ประโยชน์ของใยขัดตัว
2013-01-28 15:51:56
Advertisement
คลิก!!!
ผิวสวย



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          เวลา ที่อยู่ในห้องน้ำสามารถเป็นช่วงเวลาอันล้ำค่าของคุณเลยก็ได้ ยิ่งได้นอนแช่น้ำอุ่น ๆ (ไม่ต้องอุ่นจัดนะจ๊ะ เดี่ยวผิวแห้งหมด) หยดกลิ่นอโรมาผสม หรือเติมเกลือสำหรับแช่ตัวลงไปอีกนิด แค่นี้ก็เท่ากับได้ให้รางวัลตัวเองจากการทำงานเหนื่อยมาทั้่งวันได้แล้ว แต่การอาบน้ำของคุณจะยิ่งสมบูรณ์แบบกว่านี้หากว่าได้ "ใยขัดตัว" มา เพิ่มด้วย มันถูตัวได้สะอาด รู้สึกว่าทำความสะอาดผิวได้หมดจด ใครไม่เคยใช้ใยขัดตัวลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองว่าต้องติดใจ ไม่ใช่แค่ทำให้อาบน้ำได้สนุกขึ้น มันยังมีประโยชน์กับผิวด้วยนะ มาดูกันสิ

    1. ทำความสะอาดผิวได้หมดจด

          ใยขัดตัวเป็นตาข่ายหยาบ ๆ ที่เมื่อใช้ขัดถูตัวร่วมกับสบู่หรือครีมอาบน้ำแล้ว จะช่วยให้คุณสามารถทำความสะอาดผิวได้หมดจด มันช่วยขัดถูเอาแบคทีเรีย คราบเหงื่อไคล รวมไปจนถึงฝุ่นผงหรือสิ่งสกปรกเล็ก ๆ ที่ติดค้างอยู่ที่รูขุมขนออกไปได้ อาบเสร็จแล้วจะรู้สึกสะอาดและสบายผิวกว่าการฟอกสบู่แบบธรรมดาเยอะเลย

    2. ช่วยสครับผิวไปในตัว

          การใช้ใยขัดตัวในการอาบน้ำ ถือเป็นการสครับผิวแบบประจำวันได้เลย โดยเฉพาะผิวส่วนที่หยาบและคล้ำง่ายอย่างข้อศอก หัวเข่า หรือตาตุ่ม ใยขัดผิวก็สามารถสครับได้อย่างอ่อนโยน และทำได้บ่อยทุก ๆ วันด้วย



ผิวสวย


    3. ขัดตัวแล้วผิวเนียนนุ่ม

          เมื่อได้ใช้ใยขัดตัวในการอาบน้ำเป็นประจำทุกวัน ผิวของคุณก็จะสะอาดหมดจด ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่บนผิว จึงทำให้ผิวของคุณเนียนแถมยังนุ่มขึ้นด้วย

    4. กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดช่วยให้ผ่อนคลายสบายตัว

          การขัดตัวเบา ๆ ด้วยใยขัดตัวระหว่างการอาบน้ำ ก็เท่ากับได้กระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดที่อยู่ใต้ผิวหนัง จึงทำให้ผ่อนคลายสบายผิว และช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส เดินออกจากห้องน้ำอย่างตัวเบาหวิวเลยล่ะค่ะ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X