5 พระเอกหนุ่มที่ยอมรับว่า พวกเขาเลือก “ความรัก” มากกว่าจะรักษา “มิตรภาพ” เอาไว้
2020-04-05 18:53:49
Advertisement
Pyramid Game

ความรัก หรือ มิตรภาพ?

ในช่วงเวลาที่บางคนค้นพบว่า ตัวเองต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างความรักและมิตรภาพ มันอาจจะเป็นอะไรที่ลำบากใจที่สุดในชีวิต อย่างไรก็ตาม ด้านล่างนี้คือ 5 นักแสดงหนุ่ม ที่ยอมรับว่า พวกเขาพร้อมที่จะทำตามหัวใจโดยเลือกความรักมากกว่ามิตรภาพ

ดีโอ (D.O.) EXO 

ครั้งหนึ่งในรายการ “Ask Us Anything” ดีโอเผยว่า เขาเลือกความรักมากกว่ามิตรภาพ

เมื่อให้เลือกระหว่าง ความรัก VS มิตรภาพ เซฮุน (Sehun) ได้เลือกมิตรภาพ โดยอธิบายว่า “ผมคิดว่าความภัคดีเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตครับ” ต่อมา ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) กล่าวว่า “ผมคิดว่าดีโอจะเลือกความรักนะครับ” ดีโอเห็นด้วยและกล่าวว่า “พูดถูกต้องเลยครับ”

ยังเซจง (Yang Se Jong)

ย้อนกลับไปในปี 2017 ยังเซจงได้สารภาพในการให้สัมภาษณ์ว่า ความรักเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเขามากกว่ามิตรภาพ หลังเขาได้แสดงในละครเรื่อง “Degree of Love” ซึ่งเขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับรักสามเศร้า เมื่อถามว่า เขาจะเลือกอะไรระหว่างความรักและมิตรภาพ เขาตอบว่า “ความคิดเกี่ยวกับเรื่องความรักของผมอาจจะเปลี่ยนไป แต่ในวัยนี้ของผม ผมคิดว่าผมเลือกความรักมากกว่ามิตรภาพครับ”

จองการัม (Jung Ga Ram)

หนุ่มที่ขโมยหัวใจแฟน ๆ จากละครเรื่อง “Love Alarm” ผู้นี้ ให้สัมภาษณ์หลังละครออนแอร์ โดยเขาถูกถามว่าในสถานการณ์ที่ต้องเลือกระหว่างความรักและมิตรภาพ เขาจะเลือกอะไร จองการัมตอบว่า “ความรักครับ” เขาอธิบาย “ผมเคยคิดว่ามันควรจะเป็นมิตรภาพ แต่ผมก็เลือกความรักครับ ผมไม่แน่ใจว่าถ้าเลือกมิตรภาพมันจะดีกว่ากันหรือเปล่าครับ”

จองอู (Jung Woo)

จองอูเคยต้องเลือกระหว่างความรักและมิตรภาพในการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง “C’est Si Bon” เมื่อปี 2015ตอนนั้น เขาอธิบายว่า “ผมคิดว่าเพื่อนของผมจะเข้าใจแม้ว่าผมจะเลือกความรักก็ตามครับ”

โกคยองพโย (Go Kyung Pyo)

ครั้งหนึ่งเมื่อเขาให้สัมภาษณ์ระหว่างที่ไปถ่ายแบบแฟชั่น เขาบอกว่าความรักเป็นสิ่งที่เขาอยากจะทำให้เต็มที่ “ผมมักจะพยายามทำให้ดีที่สุดเมื่อพูดถึงเรื่องของความรักมากกว่าเรื่องของมิตรภาพครับ ผมคิดว่าคุณควรจะเคารพซึ่งกันและกันในการตัดสินใจของคนที่คุณรัก และผมก็คิดว่ามันผิดที่จะบีบบังคับพวกเขาครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X