4 ฉากที่โด่งดังที่สุดจากเรื่อง "The King: Eternal Monarch"
2020-06-10 19:57:30
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

เรื่องราวความรักของคู่ อี-อึล จะลงเอยอย่างไร? 

อีกไม่กี่วันก็ถึงตอนจบของเรื่อง The King: Eternal Monarch กันแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ผู้ชมประทับใจทั้งฉากสนุกสนานและเศร้าเสียน้ำตา 

The King: Eternal Monarch เป็นซีรีส์ประจำวันศุกร์-เสาร์ ทางช่อง SBS (บทโทรทัศน์: คิมอึนซุก/ กำกับ: แบคซังฮุน, จองจีฮยอน/โปรดิวเซอร์: Hwa&Dam Pictures) แนวแฟนตาซีโรแมนติก เล่าเรื่องของโลกคู่ขนาน จักรวรรดิเกาหลีและสาธารณะรัฐเกาหลี

ฉากจบตอนล่าสุด เป็นฉากที่อีกน (รับบทโดย อีมินโฮ Lee Min Ho) ตั้งใจแน่วแน่ว่าเขาพร้อมจะยอมรับโชคชะตาแม้จะเป็นความตาย เพื่อที่จะเอาชนะอีริม (รับบทโดย อีจองจิน (Lee Jung Jin)) สร้างความสมดุลให้กับโลกทั้ง 2 ใบอีกครั้ง และมาถึงตอนนี้ เราขอพูดถึง 4 ฉากที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเรื่อง ซึ่งนำเสนอทั้งความสุข-โกรธ-เศร้า และความรัก ตั้งแต่ตอนที่ 1 - ตอนที่ 15 

#มีความสุข: ฉากที่อีกนและโจยองยื่นหน้าเข้าหากันในตอนที่ 1 

ฉากนี้ให้บรรยากาศโบรแมนซ์ระหว่าง อีกน และโจยอง (รับบทโดย อูโดฮวาน (Woo Do Hwan)) ซึ่งมีการเล่นวิดีโอฉากนี้ซ้ำไป 200,000 ครั้ง 

อีกนได้วิ่งไล่หญิงสาวในชุดกระต่าย ก่อนจะกลับมาที่วัง โจยองรู้สึกกังวลว่าพระราชาจะเป็นอันตราย จึงยื่นเสื้อเกราะให้เขาใส่ “จากนี้ไป พระองค์ต้องใส่เสื้อนี้” อย่างไรก็ตามอีกนไม่ยอมใส่ ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้โจยองและพูดว่า “นายจับฉันได้ หัวหน้าองครักษ์โจยอง” ฉากนี้ทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกและน่ารักเวลาทั้ง 2 คนขัดใจกันไปมา

#โกรธ: ฉากที่อีกนและกูซอรยอง เจอกันในตอนที่ 12 

อีกนและนายกรัฐมนตรกูซอรยอง ประจันหน้ากันในตอนที่ 12 เป็นอีกฉากที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 200,000 ครั้ง หลังจากการเสียชีวิตขององค์ชายบูยอง ลุงของอีกน นายกกูซอรยองก็หายตัวไป ก่อนจะขอเข้าพบอีกนไปการส่วนตัว

เธอเลือกหันหลังให้กับอีกนเพราะเขาประกาศว่าจองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน (Kim Go Eun)) จะเป็นราชินีของเขา นายกกูซอรยองถามให้แน่ใจอีกครั้ง และอีกนก็ยืนยันไปว่าข่าวที่ลงว่าเขากับจองแทอึลเป็นคนรักกันคือเรื่องจริง “เธอคือผู้หญิงที่ฉันรัก ฉันจะสนับสนุนเธอทุกเวลาและทุกก้าว”

กูซอรยองระเบิดอารมณ์ด้วยความอิจฉา และพูดอย่างเย็นชาว่า “พระองค์ทรงพูดจาตรงไปตรงมาตลอด” ทันใดนั้นก็มีเสียงฟ้าร้องและฝนตก ทำให้อีกนเห็นรอยแผลของคนที่ข้ามไปยังโลกคู่ขนานมา และกูซอรยองมีสิ่งนั้น ทำให้อีกนรู้ว่าเธอร่วมมือกับอีริมแล้ว

#เศร้า: อีกนและจองแทอึลได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ท่ามกลางน้ำตาและเลือดในตอนที่ 12 “ฉันคิดถึงคุณ” เป็นการพบกันที่เจ็บปวดท่ามกลางสนามรบ

ฉากนี้เป็นฉากที่มีผู้เข้าชมซ้ำกว่า 300,000 ครั้ง จองแทอึล ได้กลับมาพบกับอีกนอีกครั้ง หลังจากที่เธอพยายามเอาชีวิตรอดจากการถูกจับมาที่จักรวรรดิเกาหลี อีกนรีบตามมาช่วยชีวิตเธอ เมื่อทั้งคู่เจอกัน ทั้ง 2 คนก่อนกันแน่น จนผู้ชมรับรู้ถึงความรักของคนทั้งคู่ จองแทอึลบอกว่า “ฉันอยากบอกคุณก่อน เพราะฉันจะสลบแล้ว ฉันคิดดถึงคุณนะ” ด้วยร่างกายที่บาดเจ็บทำให้เธอแทบจะยืนไม่ไหว ยิ่งทำให้ฉากนี้บีบหัวใจมากขึ้น

#รัก: ฉากจูบที่หยุดหัวใจผู้ชมระหว่างอีกน และแทอึลในตอนที่ 12 มีผู้เข้าชมซ้ำถึง 970,000 ครั้ง เป็นฉากที่อีกนโชว์ให้แทอึลดูแผลที่เกิดจากการเดินทางข้ามโลกคู่ขนานให้เธอดู 

อีกนมีแผลแต่แทอึลกลับไม่มี ทั้งที่เธอก็เดินทางข้ามประตูเช่นกัน ทำให้อีกนเริ่มคิดอย่างเคร่งเครียด แทอึลจึงอยากจะทำให้บรรยากาศผ่อนคลายขึ้น เธอปล่อยมุกตลกว่า “อันนี้หรือเปล่า? คุณรู้ใช่ไหม คนที่เคยโดนฟ้าผ่า” อีกนบอกว่า “ตอนแรกผมก็ตั้งใจจะยกเลิกโทษตัดหัว แต่ว่า วันนี้อาจจะเป็นครั้งแรกที่ได้ใช้โทษนี้อีกครั้ง” พอได้ยินแบบนั้น จองแทอึลเลยโชว์คอของเธอ “ดีจังเลย ชีวิตที่ถูกขู่ว่าจะโดนตัดหัวทุกวัน ดีจัง เอาอีกซิ” ทันใดนั้นอีกนกลับจูบลงไปที่คอของเธอ เปลี่ยนบรรยากาศที่กำลังโต้เถียงกันอย่างตลก เป็นร้อนวูบวาบขึ้นมาทันที

Hwa&Dam Pictures ได้ออกมาพูดถึงกระแสตอบรับว่า “ขอบคุณผู้ชมที่ให้ความรักและติดตามซีรีส์ The King: Eternal Monarch ซีรีส์เล่าเรื่องของ 2 โลกคู่ขนานจักรวรรดิเกาหลีและสาธารณะรัฐเกาหลีที่กำลังน่าติดตาม ได้โปรดติดตามความรักของอีกนกับแทอึลว่าจะจบลงอย่างไร” 

The King: Eternal Monarch จะออกอากาศตอนที่ 16 ในวันที่ 12 มิถุนายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X