3 ทริคง่าย ๆ เพื่อสร้างความอ่อนเยาว์ให้ผิว
2012-12-27 14:41:04
Advertisement
คลิก!!!
ผิวสวย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่ออายุก้าวไปถึงจุดหนึ่ง ผู้หญิงหลาย ๆ คนคงมองตัวเองงในกระจกพลางคิดว่าหากได้กลับไปสู่วัยที่หยังหนุ่มสาวและเปล่ง ปลั่งได้ก็คงจะดี แต่ความจริงแม้ไม่อาจย้อนเวลาได้ แต่การดูแลและอาศัยทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็สามารถทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้เหมือนกันนะคะ

       ใช้ไพร์มเมอร์ก่อนการแต่งหน้า ทริคนี้ใช้ได้ผลดีกับสาว ๆ ที่เริ่มมีริ้วรอยจาง ๆ ปรากฎให้เห็น การใช้ไพร์เมอร์เพื่อเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า จะช่วยเสริมร่องริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น ส่งผลให้หน้าดูเนียนเรียบ ใส และอ่อนวัยลงค่ะ

       เลือกใช้รองพื้นโทนสีเหลือง เพราะโทนเหลืองของรองพื้น จะให้เฉดที่ทำให้ใบหน้าดูอบอุ่น นุ่มนวล ดูสว่าง และทำให้หน้าตาดูสดใส อ่อนเยาว์ได้ด้วย

       รักษาความชุ่มชื้นของผิวอยู่เสมอ เคล็ดลับประการสำคัญในการรักษาผิวหน้าให้ดูอ่อนกว่าวัย คือการบำรุงผิวให้ได้รับความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ ยิ่งอายุมากขึ้น ผิวจะยิ่งเก็กกักน้ำได้น้อยลง จึงจำเป็นที่จะต้องบำรุงเพิ่มเติมเข้าไปให้พอเพียง นั่นหมายความว่าคุณควรหมั่นทามอยส์เจอไรเซอร์ให้บ่อยครั้งขึ้น โดยเน้นการทาหลัก ๆ เป็นทุก ๆ ครั้งหลังการอาบน้ำ หรือล้างหน้า และหยิบมาทาได้อีกทุกเมื่อเมื่อรู้สึกว่าผิวแห้งค่ะ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X