3 คู่ยอดนิยมจากซีรีส์ยอดฮิตของปี 2019
2019-11-08 14:44:20
Advertisement
Pyramid Game

 

ในวันที่ 4 พฤศจิกายน สื่อเกาหลีรายงานผลสำรวจของ “คู่ยอดนิยมจากซีรีส์ในปี 2019” ซึ่งการสำรวจนี้จัดขึ้นในเดือนที่แล้วตั้งแต่วันที่ 15-22 ตุลาคม เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลอง 15 ปีของสื่อดังกล่าว

1. คังฮานึล (Kang Ha Neul) และกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)

มาเป็นอันดับแรกกับคังฮานึลและกงฮโยจิน ทั้งสองคนกำลังมีผลงานร่วมกันในซีรีส์เรื่อง When The Camellia Blooms ทางช่อง KBS2 ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนายตำรวจชื่อฮวังยงชิก (รับบทโดยคังฮานึล) ที่ตกหลุมรักแม่เลี้ยงเดี่ยวดงแบค (รับบทโดยกงฮโยจิน) ผู้ชมชื่นชอบความสดชื่นจากความโรแมนติกของทั้งคู่ ไม่เหมือนซีรีส์เรื่องอื่นที่ในเรื่องนี้พวกเขามีความสัมพันธ์กันแบบ “ผลักออกและดึงดูดเข้าหา” กันและกัน

เคมีของทั้งคู่ไม่ได้จบลงแค่ในจอเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกงฮโยจินก็ได้พูดว่าคังฮานึลเป็นนักแสดงร่วมชายที่ดีที่สุดที่เธอเคยทำงานด้วยอีกเช่นกัน

2. ไอยู (IU) และยอจินกู (Yeo Jin Goo)

อันดับสองได้แก่ไอยูและยอจินกู ทั้งสองคนมีผลงานร่วมกันในซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna ทางช่อง tvN ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโรงแรมลึกลับที่ให้บริการผีและวิญญาณ เจ้าของโรงแรมคือจางมุนวอน (รับบทโดยไอยู) และมีผู้จัดการคนใหม่คือกูชานซอง (รับบทโดยยอจินกู) ผู้ชมต่างตกหลุมรักบทสนทนาอันชาญฉลาดระหว่างทั้งคู่ เช่นเดียวกับเคมีที่โดดเด่นของทั้งคู่ด้วย

รับชม Hotel Del Luna >https://bit.ly/2LnGcqB

 

3. อันแจฮง (Ahn Jae Hong) และชอนอูฮี (Chun Woo Hee)

อันดับสามคืออันแจฮงและชอนอูฮี ทั้งสองคนมีผลงานร่วมกันในเรื่อง Be Melodramatic ทางช่อง JTBC ซึ่งเกี่ยวกับชีวิตของผู้หญิง 3 คนในวัย 30 ที่ยังค้นหาคำตอบของวิธีการเป็นผู้ใหญ่อยู่ ผู้ชมต่างสนุกสนานไปกับการโต้ตอบที่น่ารักระหว่างอันแจฮงกับชอนอูฮีและพูดอีกด้วยว่าพวกเขามี “เคมีที่เข้ากันเป็นบ้า”

รับชม Be Melodramatic - http://bit.ly/2jP0ZXK

ที่มา   Insight

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X