2 ตัวอย่างแรกฉบับเต็มของ The Wolverine แหวกออกมาแล้ว
2013-03-28 21:04:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ความเป็นอมตะอาจเป็นคำสาปได้” ตัวอย่างหนังฉบับเต็มตัวแรกของ The Wolverine เปิดมาด้วยประโยคนี้กับฉากที่โลแกน (ฮิวจ์ แจ็คแมน) ในสภาพรุงรังเหมือนคนจรจัด และพร้อมที่จะตะลุมบอนกับนักเลงในบาร์ แต่ทว่าถูกขัดขวางเสียก่อนโดยนักสู้สาวที่รับบทโดยไรลา ฟูกูชิมา ที่มาชักชวนเขาไปญี่ปุ่นเพื่อพบกับหัวหน้ามาเฟีย เจ้านายของเธอ ซึ่งมีข้อเสนอจะคืนความเป็นมนุษย์ธรรมดาให้แก่โลแกนอีกครั้ง และโลแกนก็ยอมรับโดยดี

ตัวอย่างเผยด้วยว่าหัวหน้ามาเฟียเคยได้รับการช่วยชีวิตจากโลแกนในสมัยสงครามโลก และบางอย่างในตัวอย่างหนังบอกว่าเขาอาจต้องการความเป็นอมตะจากโลแกน ฉากต่อมาในการต่อสู้ที่วัด ไม่แน่ใจว่าโลแกนได้กลับมาเป็นมนุษย์หรือแค่พลังลดลง แต่ดูเหมือนว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นกับเขาแน่ๆ จากนั้นก็ปิดท้ายด้วยฉากบู๊ต่างๆ ซึ่งฉากต่อสู้บนรถไฟหัวกระสุนนั่นดูแล้วดูดีกว่าทุกฉากบู๊ที่เคยเห็นใน X-Men Origins: Wolverine เลยครับ

ตัวอย่างที่ออกมามี 2 ฉบับด้วยกันครับ เป็นฉบับใช้ประชาสัมพันธ์ในและนอกสหรัฐ มีฉากแตกต่างกันพอสมควร ฉบับในสหรัฐเผยตัวละครมากขึ้นด้วย ทั้งวิล ยุน ลี และตาโอะ โอกาโมโต้ ก็ให้เราเห็นหน้าตาแบบเคลื่อนไหวในฉบับนี้ด้วย และใส่เสียงประกอบตัวอย่างหนังสไตล์เดียกวับ Inception ให้อารมณ์ของความลึกลับซ่อนเงื่อนมากกว่าด้วย

The Wolverine กำกับโดยเจมส์ แมนโกลด์ จะออกฉายกรกฎาคมนี้

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X