2 ตัวอย่างหนังฉบับเสียงอังกฤษกับ 1 ตัวอย่างเสียงไทยของอนิเมชั่น Turbo จากดรีมเวิร์คส์ ออกมาซิ่ง
2013-03-22 16:21:48
Advertisement
คลิก!!!

 

นอกจาก The Croods แล้ว ปีนี้ดรีมเวิร์คส์ อนิเมชั่น ยังมีหนังเรื่อง Turbo อีกหนึ่งครับ และตัวอย่างหนังก็ออกมาซิ่งแล้วที่ Apple

หนังเป็นเรื่องราวของหอยทากสวนที่ให้เสียงโดยไรอัน เรย์โนลด์ ผู้ที่หมกมุ่นกับความเร็ว ฝันอยากเป็นนักแข่งรถ และมีฮีโร่ในดวงใจอย่างแชมป์อินเดียนาโพลิส 500 ห้ามัยชื่อว่ากาย แกกเน่ แต่มันเป็นฝันที่เป็นไปไม่ได้ หอยทากสวนกระดื้บๆ จะซิ่งเร็วขนาดนั้นได้ยังไง อย่าว่าแต่คลานธรรมดาให้ไวเลย อย่างไรก็ดี อุบัติเหตุบางอย่างเกิดขึ้นกับเจ้าหอยทากตัวนี้ครับ ทำให้มันกลายพันธุ์และพลังของรถแข่งเข้ามาในตัวเอง ทำให้ซิ่งได้เร็วปู๊ดป๊าด และมันก็พยายามบรรลุฝันในการลงแข่งรถให้ได้

เรื่องย่อของหนังทำให้นึกถึงครั้งหนึ่งที่เรย์โนลด์มีชื่อว่าจะมาสวมบทเป็น The Flash มนุษย์สายฟ้าเลยครับ

หนังสร้างจากความคิดดั้งเดิมของเดวิด ซอเรน ผู้กำกับเรื่องนี้เองครับ และนอกจากเรย์โนลด์แล้ว หนังก็ยังมีพอล จิอาแมตตี, ไมเคิล พีนา, ลูอิส กัซแมน, มิเชล รอดริเกซ, มายา รูดอล์ฟ, สนูป ด็อกก์ และแซมมวล แอล. แจ็คสัน ร่วมให้เสียงครับ หนังจะออกฉายในสหรัฐเดือนกรกฎาคมนี้

ตัวอย่างหนังที่ออกมามี 2 ฉบับครับ ฉบับในและฉบับนอกสหรัฐ มีความยาวของตัวอย่างต่างกัน และฉบับนอกสหรัฐก็มีฉบับเสียงพากย์ไทยทางการมาให้ชมอีกหนึ่งตัวอย่างด้วย คลิกดูทั้งสองได้ที่ด้านในครับ

 

Quick Time HD 1080 p / 720 p / 480 p

 

ttp://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X