10 คลิปแนะนำตัวละครของ G.I. Joe: Retaliation
2013-03-16 19:26:37
Advertisement
คลิก!!!

 

G.I. Joe: Retaliation เดิมทีใช้ชื่อหนังว่า G.I. Joe: Cobra Strikes ครับ แต่ผู้สร้างได้เปลี่ยนชื่อใหม่เพราะจริงๆ แล้วเนื้อเรื่องของหนังจะว่าด้วยการตอบโต้และแก้เผ็ดกันไปมาระหว่างหน่วยคอบราทมิฬกับจีไอโจ มากกว่าจะเป็นการจู่โจมของฝ่ายคอบราอย่างเดียว ก็ถือว่าเป็นชื่อเรื่องที่เข้ากับเนื้อหาของหนังมากกว่าครับ และล่าสุดยูไอพีผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ก็ได้ปล่อย 10 คลิปแนะนำตัว 10 ตัวละครเอกของทั้งสองฝ่ายที่เราจะได้เห็นออกมาครับ

แต่ละคลิปยาวไม่ถึง 30 วินาที เป็นคลิปบอกเราว่าตัวละครนี้ชื่ออะไร เป็นใคร และจากนั้นก็เอาฉากโชว์ของแต่ละตัวละครออกมาให้ดูพอเป็นกระสัย ประกอบด้วยผู้บัญชาการคอบรา (ที่ยังปกปิดตัวผู้แสดงอยู่), สตอร์มแชโดว์ (ลีบยอนฮุน), สเนคอายส์ (เรย์ พาร์ค), โรดบล็อค (ดเวย์น จอห์นสัน), เลดี้ เจย์ (อารีอาดเน พาลิคกี), จิงค์ (เอโลดี ยุง), ฟลินท์ (ดี.เจ. โคโทรนา), ไฟร์ฟลาย (เรย์ สตีเวนสัน), นายพลโจ โคลตัน (บรูซ วิลลิส) และดุ๊ค (แชนนิ่ง เททั่ม) ซึ่งรายหลังสุดนี้ยังดูเหมือนมีแค่ฉากเปิดเรื่องอยู่ครับ

G.I. Joe: Retaliation กำกับโดยจอน เอ็ม. ชู จะเข้าฉายบ้านเรา 27 มีนาคมนี้ คลิกชมทุกคลิปด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X