10 คู่ไอดอลที่พิสูจน์แล้วว่า ผู้ชายกับผู้หญิงก็เป็นเพื่อนกันได้
2020-06-11 08:44:39
Advertisement
คลิก!!!

1. คีย์ (Key) วง SHINee และ โบอา (BoA) 

คีย์เคยให้สัมภาษณ์ว่าโบอาเป็นคนที่ทำให้เขาเลือกที่จะมาเป็นไอดอล ตอนที่เขาเข้ามาที่ SM Entertainment เขาไม่กล้าที่จะเข้าใกล้เธอ และไม่เคยกล้าคุยกับเธอเวลาที่เดินสวนกันในบริษัท เขาบอกว่าการรักษาระยะห่างกับเธอทำให้เขารู้สึกว่าให้เกียรติเธอ 

เมื่อปี 2018 ทั้งคู่ได้ไปออกรายการ Keyword BoA เขาได้สารภาพว่าเขาหลีกเลี่ยงเธอเพราะเป็นแฟนคลับเธอ โบอาตกใจมาก เธออยากสนิทกับเขามากขึ้น และบอกว่าบ่อยครั้งที่เธอรู้สึกโดดเดี่ยวในบริษัท เพราะว่าเป็นศิลปินรุ่นพี่และไม่มีเพื่อนร่วมวง 

ทั้ง 2 คนเลยสนิทกันมากในภายหลัง โบอาไปเยี่ยมคีย์ในกรมและรับประทานอาหารเที่ยงกับเขาด้วย

2. ฮานิ (Hani) วง EXID และ ฮีชอล (Heechul) วง Super Junior

ฮานิ และฮีชอลเจอกันครั้งแรกในรายการ A Style For You ทางช่อง KBS เมื่อปี 2015 พวกเขาสนิทกันมากขึ้นจากในรายการ และจากนั้นก็มาเป็นพิธีกรชั่วคราวในรายการ Weekly Idol ด้วยกันอีกครั้ง แฟนคลับพูดถึงเคมีที่เข้ากันของ 2 คนนี้อยู่เสมอ 

2 คนนี้สนิทกันมาก จนแฟนคลับตั้งฉายาให้ว่า ‘Hee Siblings’ ฮานิ ตั้งชื่อเบอร์ของฮีชอลในโทรศัพท์ว่าคุณพ่อขายาว เพราะเขาเป็นคนที่คอยช่วยเหลือเธอตลอดในเวลาที่ยากลำบาก

3. มุนบิน (Moonbin) วง ASTRO และ ชินบี (SinB) วง GFRIEND

ชินบีและมุนบินเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ความจริงแล้ว พวกเขาเติบโตมาด้วยกัน อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ใกล้กัน รูปก่อนเดบิวต์มีภาพพวกเขาถ่ายแบบเสื้อผ้าเด็กและเรียนเต้นด้วยกันอีกด้วย ชินบีช่วยโปรโมทเพลงให้ ASTRO และเคยบอกให้แฟนคลับสนับสนุนเขา เธอไม่เขินอายที่จะแสดงมิตรภาพที่หวังดีต่อมุนบินให้เราได้เห็นกันหลายต่อหลายครั้ง

4. เอริค นัม (Eric Nam) และ แอมเบอร์ (Amber) วง f(x)

ทั้งคู่เป็นศิลปินเกาหลีที่มาจากอเมริกาเหมือนกัน ไม่แปลกใจเลยที่ทั้ง 2 คนจะเป็นเพื่อนสนิทกัน และสนับสนุนกันและกันอยู่ตลอด เอริค นัมไปออกรายการของแอมเบอร์ทาง YouTube ส่วนแอมเบอร์ก็ไปออกรายการ K-Pop Daebak ของเขา นอกจากนี้เอริคยังเคยร่วมงานให้เพลง I Just Wanna ของแอมเบอร์เมื่อปี 2016 อีกด้วย 

ทั้งคู่เคยสัญญาว่าจะแต่งงานกันถ้าไม่เจอคนที่ใช่ แต่แอมเบอร์ย้ำชัดว่านี่เป็นเรื่องของผลประโยชน์ล้วนๆ! 

5. แบมแบม (Bambam) วง GOT7 และ ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK

เช่นเดียวกับ ชินบีและมุนบิน, ลิซ่า และ แบมแบม เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก! พวกเขาเคยอยู่กลุ่มเต้นกลุ่มเดียวกันตอนอยู่ประเทศไทย แบมแบมบอกว่าพวกเขารู้จักกันมามากกว่า 12 ปีแล้ว ถึงแม้ว่าจะอายุเท่ากัน แต่แบมแบมเรียกลิซ่าว่า ‘พี่’ เพราะว่าตอนเด็กๆเธอสูงกว่าเขา นอกจากพวกเขาจะสนิทกันแล้ว ครอบครัวของทั้ง 2 คนยังดูสนิทสนมกันด้วย แม่ของแบมแบมบอกว่าตอนที่ทั้งคู่ยังเป็นเด็กฝึกหัดเคยไปเยี่ยมลิซ่าที่ YG Entertainment ส่วนน้องสาวของแบมแบมก็ได้โพสภาพกับลิซ่าฉลองที่เธอได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง BLACKPINK

ตอนนี้ทั้งคู่เป็นไอดอลและได้เจอกันตามงานประกาศรางวัล หรือรายการเพลงบ่อยครั้ง แบมแบมเคยบอกว่าพวกเขายังคงสนิทกันและชวนกันไปเที่ยวบ่อยๆขณะอยู่ที่เกาหลี แบมแบมมักจะโพสภาพของลิซ่า หรือภาพที่ลิซ่าถ่ายลงในอินสตาแกรม และออกมาสนับสนุนให้กำลังใจตอนที่เธอได้รับคอมเม้นท์หยาบคายช่วงงาน Golden Disk Awards ครั้งที่ 33 

แบมแบมและลิซ่ายังสนิทกับ ไอดอลสัญชาติไทยคนอื่นๆได้แก่ สร วง CLC และ นิชคุณ วง 2PM ลิซ่ายังสนิทกับ มินนี่ วง (G)I-DLE และแบมแบมก็เป็นเพื่อนกับ เตนล์ วง WayV

6. ซึงฮี (Seunghee) วง OH MY GIRL กับ วี (V) และ จีมิน (Jimin) วง BTS

ซึงฮีเคยเล่าในรายการ IDOL AGENCY ว่าเธอเรียนมัธยมห้องเดียวกันกับ วีและจีมิน และยังคงเป็นเพื่อนกันจนถึงทุกวันนี้ 

แฟนแคมถ่ายภาพขณะที่วีและจีมินกำลังเชียร์ซึงฮีระหว่างแสดงบนเวที EDaily Culture Awards ในวิดีโอซึงฮีพยายามเต็มที่ที่จะไม่หัวเราะออกมาระหว่างการแสดง อาจเป็นเพราะว่าเธอเห็นเพื่อนของเธอทั้งคู่คอยเชียร์เธออยู่

7. เจโน่ (Jeno) วง NCT Dream และ เยอึน (Yeeun) วง CLC

ไอดอลทั้ง 2 คนเริ่มต้นมิตรภาพระหว่างได้ทำงานร่วมกันในรายการ The Show ทาง MTV เราจะได้เห็นโมเม้นท์ที่ต่างคนต่างแกล้งกันและหลายคนยอมรับว่าพวกเขามีเคมีที่เข้ากันมา 

เยอึนเคยถูกถามว่า ระหว่าง บยองชาน, ซงยูบิน, คิมกุกฮอน และอีเซจิน (ทั้งหมดเข้าร่วมการแข่งขันรายการ PRODUCE X 101) ตายิ้มของใครที่เธอชื่นชอบมากที่สุด เยอึนไม่เลือกใครเลยในตัวเลือกนั้น แต่เธอบอกว่าตายิ้มของเจโน่ทำให้ตาของเธอพร่าได้มากที่สุด งานอวยเพื่อนแบบไม่ลังเลเลยทีเดียว!

8. จอนโซมี (Jeon Somi) และ อีแดฮวี (Lee Daehwi) วง AB6IX

จอนโซมี และ อีแดฮวี ถือเป็นคู่เพื่อนรักแห่งชาติ เพราะแต่ละคนต่างสนับสนุนกันอย่างจริงใจและเปิดเผยมาก พวกเขาเคยเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย JYP Entertainment ด้วยกันมาก่อน โซมีเคยคิดว่าแดฮวีเป็นเด็กเนิร์ด ส่วนแดฮวีเคยคิดว่าโซมีเย็นชา แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็หลายเป็นเพื่อนสนิทกัน

ทั้ง 2 คนช่วยเหลือกันเวลาเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเราจะได้เห็นพวกเขาสนับสนุนกันในรายการ Produce และพวกเขาเคยถ่ายโฆษณาแฟนต้าด้วยกันอีกด้วย

9. ซีแอล (CL) อดีตสมาชิกวง 2NE1 และ จี-ดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG

ซีแอล และ จี-ดราก้อน เดบิวต์ภายใต้ต้นสังกัด YG Entertainment และพวกเขาเปิดเผยมิตรภาพที่งดงามของกันและกันให้เราได้เห็นหลายครั้ง ทั้งโพสภาพในอินสตาแกรม จี-ดราก้อนเคยบอกว่าเขาคิดว่าซีแอลคือน้องสาวที่เขาสนิทด้วยที่สุด แต่ปิดท้ายด้วยการบอกว่าเธอเป็นคนที่น่ารำคาญสุดๆเหมือนกัน! 

10. อูกี (Yuqi) วง (G)I-DLE และ ลูคัส (Lucas) วง WayV

อูกี และ ลูคัส เคยออกรายการวาไรตี้ Knowing Bros ทางช่อง JTBC ด้วยกัน ในรายการพวกเขาดูเหมือนจะเข้ากันได้ดี และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้เข้าร่วมรายการ Keep Running ซึ่งเป็นรายการ Running Man เวอร์ชั่นจีน ในรายการทั้งคู่ต่างแกล้งกันไปมา สนิทกันจนได้ฉายาว่า "XiQi Siblings"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X