เปิดอีกคลิปวงจรปิดในร้านขนมปัง เห็นชัดๆนาทีโจ๋บุกเข้าไปทำร้ายชายพิการ!!
2016-05-07 19:05:16
Advertisement
Pyramid Game
 

คลิกที่ภาพเพื่อดูคลิป

 

  เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ทีมข่าว วอยซ์ทีวี ลงพื้นที่หาข้อมูลเพิ่มเติมในคดีวัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายชายพิการจนเสียชีวิตที่ซอยโชคชัย 4 ซึ่งได้รับคลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกจากกล้องวงจรปิดของธนาคารไทยพาณิชย์ที่อยู่ด้านหน้าปากซอย ซึ่งจะเป็นหลักฐานใหม่ ชี้ชัดว่าวัยรุ่นที่ก่อเหตุ มีการนัดแนะเพื่อนมารุมทำร้ายโดยมีอาวุธ

 

 

  จากภาพผู้ต้องหาวัยรุ่น 2 ใน 4 คน ขับจักรยานยนต์ผ่านร้านขนมปังหอมของนายสมเกียรติ ศรีจันทน์ ชายพิการ จากนั้น 1 ในผู้ต้องหาเดินไปทางร้าน สอดคล้องกับภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านที่บันทึกภาพเห็น 2 ผู้ต้องหาเข้าไปในร้านพร้อมอาวุธมีด ผู้เสียชีวิตวิ่งไปในครัว นำมีดหั่นขนมปังมาป้องกัน ตรงกับภาพด้านนอกที่เห็นว่าผู้ต้องหา 2 คนเดินมาที่ปากซอย

 


 จากนั้นวัยรุ่น 1 คนได้โทรศัพท์ คาดว่าน่าจะเป็นการเรียกเพื่อนมาสมทบ ผ่านไป 1 นาที ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนเดินย้อนกลับไปที่ร้านขนมปังอีกครั้ง สอดคล้องกับพยานรายใหม่ เล่าเหตุการณ์กลุ่มผู้ต้องหาเดินไล่ต้อนผู้ตายก่อนถึงวินาทีสังหาร

 


  จากภาพและพยานรายใหม่ชี้ชัดว่า ผู้ต้องหาทั้ง 6 คนได้วางแผนและมีเจตนาฆ่า ซึ่งทนายเตรียมยื่นหนังสือต่อพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาเจตนาฆ่า อย่างไรก็ตาม จากภาพจากล้องวงจรปิดมีผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก แต่จากทีมข่าวเดินสอบถามกลับไม่มีผู้เล่าข้อเท็จจริง
 

ที่มา วอยซ์ทีวี

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X