แอมเบอร์ (Amber) วง f(x) กำลังพิจารณาร่วมงานแสดงในละครเรื่อง tvN “Entourage”
2016-05-07 08:48:01
Advertisement
คลิก!!!

แอมเบอร์ (Amber) วง f(x)

กำลังพิจารณาร่วมงานแสดงในละครเรื่อง tvN “Entourage”

 

แฟนๆ อาจได้มีโอกาสเห็นแอมเบอร์ (Amber) วง f(x) ในผลงานละครกันเป็นครั้งแรก!

วันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา SM Entertainment ได้เปิดเผยต่อสื่อ OSEN ออกมาว่า แอมเบอร์ได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง tvN “Entourage” และพวกเขากำลังพิจารณาเรื่องนี้ในแง่บวกกันอยู่ตอนนี้  

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า แอมเบอร์ได้คอนเฟิร์มที่จะร่วมเป็นนักแสดงในละครเรื่องนี้กันไปแล้ว ซึ่งรายงานข่าวดังกล่าวก็ไม่ตรงกับกับคำกล่าวอ้างที่ทางต้นสังกัด SM ได้เปิดเผยกันออกมา

“Entourage” เป็นละครรีเมคจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ออกอากาศทางช่อง HBO ซึ่งจะมาเปิดเผยความเป็นจริงของวงการบันเทิงเกาหลี

นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ยังนำแสดงโดย ซอคังจุน (Seo Kang Joon), อีกวางซู (Lee Kwang Soo), พัคจองมิน (Park Jung Min) และอีดงฮวี (Lee Dong Hwi) ส่วนนักแสดงหนุ่มโจจินอุง (Jo Jin Woong) ก็ได้คอนเฟิร์มมารับบทเป็นคิมอึนกั๊บ (Kim Eun Gab) หนึ่งในตัวละครหลักของเรื่องนี้กันอีกด้วย  

ด้านของแอมเบอร์นั้นได้รับข้อเสนอให้มารับบทเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของคิมอึนกั๊บ ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อของเจย์จอง (Jay Jung) ในเวอร์ชั่นของสหรัฐอเมริกานั้น ตัวละครของแอมเบอร์ได้รับบทเป็นผู้ชาย แต่ได้มีการเปลี่ยนตัวแสดงนี้ให้เป็นผู้หญิงในเวอร์ชั่นฉบับของเกาหลี

หากเธอตกลงรับบทนี้ นี่จะถือว่าเป็นครั้งแรกที่เธอได้ทำการแสดงนับตั้งแต่เดบิวต์เข้าวงการกันมาเลย ซึ่งแฟนๆ หลายคนก็ต่างแสดงความตื่นเต้นที่จะได้เห็นแอมเบอร์เป็นสมาชิกคนล่าสุดของวง f(x) ที่ได้มาทำการแสดงให้ได้ชมกัน  

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Entourage” เตรียมออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี 2016 นี้

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X