"ดัง พันกร" ทุบทุกสถิติกระแส "แร้ง" เพลงแรงที่สุดตอนนี้!
2016-05-06 19:43:11
Advertisement
คลิก!!!

พลิกประวัติศาสตร์วงการเพลงไทยขึ้นมาอีกครั้งกับการทุบทุกสถิติทะลายยอดวิวทะลุ 3 ล้านวิวภายใน 1 วัน ทันทีที่"แร้ง" เพลงแรงตั้งแต่เนื้อหา ยันมิวสิควิดีโอ ของ "ดัง-พันกร บุณยะจินดา" ถูกปล่อยออกมา นอกจากกระแสมิวสิควิดีโอที่ขนตัวแม่ระดับแถวหน้าของวงการฯอย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"

คลิกฟังเพลง แร้ง - ดัง พันกร

 

มาเปิดศึกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกับ "ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์" แล้ว ทีมทำเพลงเบื้องหลังก็ไม่ธรรมดา เนื้อเพลงที่แซ่บถึงกึ๋นมาจากปลายปากกาของนักเขียนเพลงแห่งยุคอย่าง "ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม"ที่ได้รับการเซย์เยสจากหัวเรือใหญ่ "คุณจุ๊บ-วุฒินันท์ ภิรมย์ภักดี" จากบริษัท Music Move Entertainment (มิวสิคมูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์)

ส่งสัญญาณไฟเขียวในการร่วมงานกับค่าย "Revol music creation" เพื่อวงการเพลงไทยจะไม่มีคำว่า Never be boring อีกต่อไป แถมได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง "โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ" มาช่วยสร้างสรรค์เพลงนี้ให้กระหึ่มโซเชียลอีก...สตรองขนาดนี้สิ ถึงเรียกว่าไม่ได้มาเล่นๆของจริงจ้า!!

 

ที่มา  http://music.sanook.com/2377277/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X