ยังไม่จบ! แม่ประนอม จ่อฟ้องลูกสาวอีกรอบ ทวงสมบัติ 300 ล้าน
2016-05-05 19:18:33
Advertisement
คลิก!!!

(4 พ.ค.) นางประนอม แดงสุภา หรือ  ผู้ก่อตั้งธุรกิจน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม เผยความคืบหน้ากรณีดราม่ากองมรดกของครอบครัวซึ่งมีข้อพิพาทกับ นางศิริพร ลูกสาวคนโตจนเป็นข่าวโด่งดังไปก่อนหน้านี้ว่า หลังจากการพูดคุยกับลูกสาวที่วังวรดิศต่อหน้า ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากลูกสาวเพื่อดำเนินการตามที่มีการตกลงกันไว้ ทั้งเรื่องหุ้นและที่ดิน ลั่นไม่คิดว่าลูกจะอกตัญญูทำกับพ่อทำกับแม่แบบนี้ ทั้งที่ทรัพย์สินที่มีมากมายทุกวันนี้ มาจากการทำงานหนักของนายห้างศิริชัย และตนไปกู้หนี้ยืมสินจากผู้มีพระคุณมาทำน้ำพริกเผาขายจนลืมตาอ้าปากกันได้ 

นางประนอม ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ลูกสาวมาขอให้ตนมาร่วมแถลงข่าว เพราะตอนนี้ขายของไม่ได้เลย แต่พอตนแถลงข่าวให้ อีกฝ่ายกลับเงียบ ไม่พูดถึงการคืนทรัพย์สินสมรส และทรัพย์มรดก ให้กับตนอีก รวมทั้งยังตัดการช่วยเหลือทั้งหมดอีกด้วย ตนไม่อยากใช้กฎหมายกับลูก แต่เมื่อไม่ได้ตามที่ตกลงก็คงต้องใช้กฎหมายฟ้องดำเนินคดีเพราะคุยกันมาปีกว่าแล้ว อีกทั้งการไกล่เกลี่ยที่วังวรดิษเมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ลงลายมือชื่อเป็นหลักฐานชัดเจน

ด้านทนายความแม่ประนอม ระบุความคืบหน้าว่าขณะนี้อยู่ในกระบวนการทำข้อตกลงเรื่องทรัพย์สินกับนางศิริพร โดยจะมีการนัดเจรจาภายในสัปดาห์หน้า ซึ่งมีรายละเอียดหลายขั้นตอน อาจทำให้นางประนอมเข้าใจผิดว่าเรื่องล่าช้า และไม่ได้สมบัติตามที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งหากตกลงกันได้ก็จะไปไกล่เกลี่ยที่ศาล ตามกำหนดเดิมในวันที่ 30 พฤษภาคม นี้

ขอบคุณที่มาจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

ที่มา  http://news.sanook.com/1990482/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X