เด็กชายจีน เกิดมาพร้อมความพิเศษ มีนิ้วมือ-นิ้วเท้า 31 นิ้ว
2016-05-02 18:20:54
Advertisement
คลิก!!!

โลกตะลึง! ลักษณะสุดพิเศษของเด็กชายชาวจีน เกิดมาพร้อมกับนิ้วมือ-นิ้วเท้า รวมทั้งสิ้น 31 นิ้ว คาดผลจากพันธุกรรม ต้องผ่าตัดช่วยเหลือ แต่ก็เสี่ยงจะพิการ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า พบเด็กชายวัยแบเบาะ เกิดมาพร้อมกับลักษณะพิเศษ เขามีนิ้วมือ-นิ้วเท้างอกออกมาอย่างน่าประหลาด รวมทั้งสิ้น 31 นิ้ว คาดว่าน่าจะเป็นผลจากพันธุกรรม เนื่องจากแม่ของเด็กเองก็มีนิ้วมือ-นิ้วเท้าที่ไม่ปกติเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่า เด็กชายที่อาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเล็กๆ ในเมืองผิงเจียง มณฑลหูหนาน เกิดมาพร้อมกับลักษณะสุดพิเศษ นอกจากรูปร่างของเด็กชายจะใหญ่กว่าเด็กแรกเกิดทั่วไป เขายังนิ้วมือและนิ้วเท้าจำนวนมากกว่าปกติ อย่างน่าประหลาดใจ

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่า เด็กชายมีเนื้อและกระดูกงอกออกมาเพิ่มเติมจากนิ้วมือและนิ้วเท้าปกติ เมื่อลองนับดูก็พบว่า เด็กชายมีนิ้วมือ 15 นิ้ว โดยมีนิ้วงอกออกมาเพิ่มจากมือข้างซ้าย 3 นิ้ว และมือข้างขวาอีก 2 นิ้ว ส่วนนิ้วเท้า 16 นิ้ว มีนิ้วงอกเพิ่มออกมาข้างละ 3 นิ้ว ทำให้เด็กชายกลายเป็นคนที่มี 31 นิ้ว

ครอบครัวของเด็กชายเปิดเผยว่า ก่อนจะที่เด็กชายจะคลอดออกมา ทุกอย่างดูเป็นไปตามปกติดี ไม่มีใครคาดคิดว่าลูกชายจะเกิดมาพร้อมกับลักษณะสุดพิเศษเช่นนี้ แม้ว่าจะมีความกังวลเช่นกัน เนื่องจากแม่ของเด็กก็เป็นคนลักษณะมีหลายนิ้วงอกออกมาเช่นกัน แต่แพทย์ก็ไม่ได้เอะใจใดๆ กระทั่งเด็กคลอดออกมาจึงทราบถึงความผิดปกตินี้

อย่างไรก็ตาม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญระบุว่า กรณีที่นิ้วงอกออกมาเช่นนี้ กรณีนี้น่าจะเป็นส่วนหนึ่งจากผลทางพันธุกรรม ทำให้เด็กชายเกิดมาพร้อมกับนิ้วมากถึง 31 นิ้ว การผ่าตัดรักษาคงเป็นวิธีเดียวที่จะช่วยเหลือเด็ก แต่ตอนนี้ยังเร็วเกินไป เพราะอาจจะส่งผลกระทบต่อเด็กที่กำลังเจริญเติบโตได้ รวมทั้งเสี่ยงต่อที่จะทำให้เด็กพิการ

Source: news.qq.com

ที่มา  http://news.sanook.com/1989038/

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

เด็ก 31 นิ้ว
เด็ก 31 นิ้ว
เด็ก 31 นิ้ว
เด็ก 31 นิ้ว
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X