ผู้ใกล้ชิดกับ คงมินจี (Gong Min Ji) ออกมาพูดถึงข่าวเรื่องสัญญากับ YG และการหาต้นสังกัดใหม่
2016-04-26 11:38:47
Advertisement
Pyramid Game

ผู้ใกล้ชิดกับ คงมินจี (Gong Min Ji)

ออกมาพูดถึงข่าวเรื่องสัญญากับ YG และการหาต้นสังกัดใหม่

 

คงมินจี (Gong Min Ji) ที่ถอนตัวออกจากวง 2NE1 แล้ว เตรียมออกจาก YG Entertainment และเริ่มต้นทำกิจกรรมเดี่ยวอย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 25 เมษายน อ้างอิงจากผู้ใกล้ชิดของคงมินจี ระบุว่า คงมินจีได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับ YG Entertainment ซึ่งหลังจากนั้น เธอก็ได้รับการติดต่อจากบริษัทหลายแห่งอย่างต่อเนื่อง และกำลังพิจารณาความเป็นไปได้ต่างๆ อยู่ในขณะนี้

แต่ผู้ใกล้ชิดได้เปิดเผยเกี่ยวกับประเด็นเรื่องที่คงมินจีหาต้นสังกัดใหม่ได้แล้วนั้นว่า "ยังไม่ได้มีการตัดสินใจครับ"

โดยก่อนหน้านี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า คงมินจีได้ตัดสินใจเลือกต้นสังกัดใหม่ที่จะเริ่มต้นก้าวใหม่ในการทำงานด้วยแล้ว ก่อนที่จะหมดสัญญากับ YG Entertainment ในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ แต่ทางฝ่ายคงมินจีได้ออกมาแสดงการตอบรับที่งุนงงต่อการรายงานข่าวดังกล่าว

เพราะคงมินจียังเหลือระยะเวลาในสังกัดกับ YG อยู่ เธอจึงแสดงท่าทีอย่างสุขุมรอบคอบเกี่ยวกับก้าวใหม่ในอนาคต ซึ่งผู้ใกล้ชิดก็ได้กล่าวว่า "หลังจากที่มีข่าวเรื่องคงมินจีถอนตัวออกจากวง 2NE1 ออกมา ก็มีโทรศัพท์ติดต่อมาจากหลายๆ แห่งครับ แต่เธอไม่ได้กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่อย่างกระตือรือร้นครับ" เสริม "ในช่วงเวลานี้ การพูดถึงเรื่องการเริ่มต้นก้าวใหม่ในอนาคตไม่ใช่มารยาทที่ดีครับ"

อนึ่ง เมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา YG Entertainment ได้เปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากวง 2NE1 ของคงมินจีว่า "คงมินจีจะไม่ได้อยู่ร่วมวงกับ 2NE1 อีกต่อไปแล้วครับ" โดย YG Entertainment เปิดเผยว่า ก่อนที่ 2NE1 จะหมดสัญญากับบริษัทในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ทางบริษัทก็ได้ประชุมเรื่องการต่อสัญญากับสมาชิกวง 2NE1 เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยการเข้าพบสมาชิกวงแต่ละคนเป็นการส่วนตัว แต่คงมินจีตัดสินใจไม่ยอมรับเรื่องการต่อสัญญา

ซึ่งทาง YG Entertainment กล่าวว่า "บริษัทเข้าใจสถานการณ์ของคงมินจี และเคารพการตัดสินใจของเธอครับ ซึ่งเราก็รู้สึกเสียใจมากกว่ารู้สึกเสียดายครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X