‘พรินซ์’ นักร้องดังเสียชีวิตแล้วในวัย 57 ปี
2016-04-22 18:27:33
Advertisement
Pyramid Game

พรินซ์ นักร้องดังชาวอเมริกันเสียชีวิตแล้วที่บ้านพักในรัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา ในวัย 57 ปี ทั้งนี้ตำรวจถูกเรียกตัวไปยังเพสลีย์ พาร์ค บ้านพักของพรินซ์ช่วงเช้าวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ตามเวลาในสหรัฐ และพบร่างของพรินซ์เสียชีวิตอยู่ในลิฟต์ และกำลังอยู่ในระหว่างสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

พรินซ์กลายเป็นศิลปินระดับโลกในช่วงทศวรรษที่ 1980 และประสบความสำเร็จกับอัลบั้มมากมาย อาทิ 1999 เพอร์เพิลเรน ตลอดชีวิตของเขา พรินซ์มีอัลบั้มมากกว่า 30 อัลบั้ม โดยมียอดขายมากกว่า 100 ล้านแผ่น

หลังข่าวการเสียชีวิตของพรินซ์เผยแพร่ออกไปมีแฟนหลาย 100 คนมารวมตัวกันที่หน้าบ้านพักของเขา ขณะที่ประธานาธิบดีบารัค โอบามา ประกาศว่าโลกได้สูญเสียผู้เป็นแบบอย่างด้านการสร้างสรรค์

พรินซ์เกิดเมื่อปี 2501 เขาเป็นนักแต่งเพลงและนักแสดงตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น มีรายงานว่าพรินซ์เริ่มเขียนเพลงเพลงแรกเมื่ออายุเพียง 7 ปี ด้วยความสามารถอันหลากหลายเขาเป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง ผู้เรียบเรียง และยังมีความสามารถเล่นดนตรีหลากชนิด

 

ที่มา  มตืชนออนไลน์

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X