เหลือเชื่อ! เด็กชาย 3 ขวบพลัดตกตึก 15 ชั้น แต่รอดตายปาฏิหาริย์
2016-04-20 19:39:00
Advertisement
Pyramid Game

เพจ China Xinhua News   รายงานว่า เมื่อเร็วๆนี้ในมณฑลเจียงซู “ฉีฉี” เด็กชายวัย 3 ขวบคนหนึ่งตกลงมาจากตึก 15 ชั้นแต่กลับรอดชีวิตมาอย่างปาฏิหาริย์ ที่น่าประหลาดกว่านั้นคือเด็กคนนี้ “เอาหน้าลงพื้น” ในตอนนี้เด็กกระดูกหักไปหลายส่วน ซึ่งถึงแม้ว่าจะถึงมือหมอแล้ว แต่ก็ยังไม่พ้นขีดอันตราย!

 


แม่ของเด็กเห็นว่าเด็กพลัดตกหน้าต่างจากชั้น 15 พอลงมาดูก็พบว่าบนพื้นนั้นมีกองเลือดอยู่ แต่ตัวเด็กนั้นหายไป แท้จริงแล้วมียามคนหนึ่งเจอเด็กนอนอยู่ที่พื้น เห็นว่ายังหายใจอยู่เลยตะโกนเรียกขอความช่วยเหลือ และส่งตัวเข้าโรงพยาบาลในที่สุด

 


แพทย์ตรวจดูแล้วพบว่าบาดเจ็บหลายแห่ง ได้แก่ กะโหลกศีรษะร้าว กระดูกซี่โครกหัก กระดูกต้นขาขวาหัก โพรงเยื่อหุ้มปอดข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บ และปอดช้ำ

 


แม่ของเด็กนึกดูอีกทีก็คาดว่าเด็กอาจจะตกไปโดนราวตากผ้าที่ชั้น 7 ก่อนที่จะตกลงสู่พื้น อีกทั้งก่อนหน้านั้นมีฝนตกด้วย ทำให้พื้นดินบริเวณนั้นอ่อนนุ่ม เธอกล่าวว่า “หากว่าฉีฉีตกลงบนพื้นไกลออกไปอีก 15 เซนติเมตร ก็จะเป็นพื้นปูนซีเมนต์เสียแล้ว จึงนับว่าเป็นโชคดีท่ามกลางโชคไม่ดีทั้งหลาย”

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X