ชาวเน็ตอ้างว่าหากละคร “You Who Came From the Stars” สร้างภาคต่อ จะต้องออกมาล้มเหลวอย่างแน่นอน
2016-04-20 15:16:42
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าหากละครเรื่อง

“You Who Came From the Stars” สร้างภาคต่อ จะต้องออกมาล้มเหลวอย่างแน่นอน

 

ถึงแม้ว่าจะออกอากาศฉายมาได้กว่า 2 ปีแล้วนั้น แต่ละครเรื่อง "You Who Came From the Stars" ก็ยังได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ กันอยู่

ในความเป็นจริงแล้วนั้น ได้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าละครชื่อดังเรื่องนี้เตรียมที่จะสร้างภาคต่อกันขึ้นมา อย่างไรก็ดีหลังจากที่ได้ทราบข่าวว่านักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และนักแสดงสาวจอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) อาจจะไม่ได้ร่วมงานในละครครั้งนี้

ชาวเน็ตหลายๆ คนก็ได้ออกมาอ้างกันว่า ละครเรื่องนี้จะต้องล้มเหลวอย่างแน่นอน เหมือนกับภาคต่อของละครยอดนิยมเรื่องอื่นๆ ที่เคยได้ทำกันออกมา

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 77 69, คนกดอันไลค์ – 228] เอาจริงๆ จอนจีฮยอนและคิมซูฮยอนทำให้เกิดกระแสของละครเรื่องนี้ขึ้นมา…หากมันไม่ใช่พวกเขาทั้งคู่ล่ะ…

[คนกดไลค์ + 490, คนกดอันไลค์ – 119] หากคุณไม่สามารถนำทีมนักแสดงชุดเดิมกลับมาร่วมงานได้ก็อย่าทำมันออกมากันเลย เหมือนกับ 'IRIS' หรือ 'Mrs. Cop' มันทำให้ฉันรู้สึกเศร้าที่เห็นภาคต่อออกมาล้มเหลว หรือพวกคุณควรที่จะทำสัญญาว่าจะสร้างแบบเป็นฤดูกาลตั้งแต่ในซีซั่นแรกเลยจะดีกว่า

[คนกดไลค์ + 4506, คนกดอันไลค์ – 124] มันคงไม่ออกมาประสบความสำเร็จได้แบบเดียวกับภาคแรกหรอกนะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X