ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ “รันนิ่งแมน” เวอร์ชั่นจีน
2016-04-20 14:06:36
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ร่วมเป็น

แขกรับเชิญพิเศษในรายการ “Running Man” เวอร์ชั่นจีน

 

นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) จะมาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ “Running Man” เวอร์ชั่นจีน หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า "Hurry Up Brother” ในตอนที่จะเดินทางมาถ่ายทำกันที่ประเทศเกาหลี

ซงจุงกิจะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษของรายการ และเริ่มต้นการถ่ายทำกันในวันที่ 20 เมษายน เวลา 19.00 น. ณ ร้านค้าปลอดภาษีแห่งหนึ่งในกรุงโซล  

ตัวแทนจากทางต้นสังกัดของซงจุงกิเปิดเผยว่า “ซงจุงกิจะได้เข้ามีส่วนร่วมในการถ่ายทำรายการ ‘Running Man’ เวอร์ชั่นจีน ในวันที่ 20 เมษายนนี้ครับ″ เสริม “ส่วนการปรากฏตัวของเขาในรายการ ‘Running Man’ เวอร์ชั่นเกาหลีนั้น ยังไม่ได้รับการตัดสินใจกันในตอนนี้ครับ”

ทั้งนี้ สมาชิกของรายการ “Hurry Up Brother” ได้เดินทางมาถึงที่ประเทศเกาหลีกันตั้งแต่ในวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อที่จะถ่ายทำรายการในตอนต่อไปของพวกเขา ถึงแม้ว่าสมาชิกของรายการ “Running Man” ทั้งฝั่งเกาหลีและจีนจะเคยได้พบกันมาก่อนในตอนที่ถ่ายทำรายการที่เกาหลีในคราวก่อนนั้น แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าซงจุงกิจะได้กลับมาร่วมงานกับสมาชิกของทางฝั่งเกาหลีกันหรือไม่

ซงจุงกิได้วางแผนที่จะพบกับแฟนๆ ชาวจีนผ่านทางรายการนี้ หลังจากที่เขาได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศเกาหลีและจีน จากบทบาทยูชีจิน (Yoo Si Jin) ในละครเรื่อง KBS2 “Descendants of the Sun”

ในขณะเดียวกัน สมาชิกดั้งเดิมของรายการ “Running Man” ก็ให้ความสนใจเมื่อซงจุงกินั้นจะได้กลับมาเข้าร่วมในรายการ หลังจากที่เขาได้โด่งดังเป็นดาราที่มีชื่อเสียงกันไปแล้วในเวลานี้  

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X