ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เผยช่วงเวลาที่เขาได้ร้องไห้เพราะอีกวางซู (Lee Kwang Soo)
2016-04-20 13:58:11
Advertisement
Pyramid Game

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เผย

ช่วงเวลาที่เขาได้ร้องไห้เพราะอีกวางซู (Lee Kwang Soo)

 

ในระหว่างงานแฟนมีทติ้งที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้นั้น ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้ใช้ช่วงเวลานั้นในการแสดงความขอบคุณต่อเพื่อนสนิทที่ดีที่สุดกว่า 6 ปีของเขาอย่างอีกวางซู (Lee Kwang Soo)

ซงจุงกิเปิดเผยว่า “ไม่นานนักหลังจากที่ผมเข้ากองทัพ พี่ชายคนโตของผมได้แต่งงานครับ อีกวางซูได้ไปที่บ้านของผมในแดจอนแทนตัวผม และทำเหมือนกับว่าเขาเป็นลูกชายคนที่สองของครอบครัวเราครับ เขาได้ถ่ายภาพร่วมกับคนมากกว่า 1,000 คน เมื่อผมได้พักเบรคหลังจากฝึกครบ 100 วันในกองทัพแล้วนั้น ผมก็ได้นั่งดูวีดีโอของวันนั้นและก็ร้องไห้ออกมาครับ”

ซงจุงกิและอีกวางซูนั้นสนิทกันมาตั้งแต่ในปี 2010 ตอนที่พวกเขาเป็นน้องเล็กสุดที่มีอายุเท่ากันในรายการ SBS “Running Man” และความเป็นเพื่อนก็เติบโตขึ้นนับตั้งแต่นั้นมา

ในขณะที่ซงจุงกิถอนตัวออกจากรายการ “Running Man” ในปี 2011 ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นเพื่อนสนิทที่ดีต่อกันอยู่ และพวกเขายังได้เคยร่วมงานแสดงด้วยกันในละครเรื่อง KBS2 “The Innocent Man” ในปี 2012 อีกด้วย

ในความเป็นจริงแล้วนั้น จากบทสัมภาษณ์ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เขาได้ออกมาจากกองทัพ ซงจุงกิเปิดเผยว่าอีกวางซูคือคนที่มอบความแข็งแกร่งอย่างมากให้กับตัวของเขาในขณะที่เขาอยู่ในกรมทหาร แทนที่จะเป็นสมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปเหมือนกับคนอื่นๆ

เมื่อเร็วๆ นี้ เขายังได้กล่าวคำขอโทษและขอบคุณ ที่อีกวางซูนั้นได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญให้กับผลงานละครเรื่อง KBS2 “Descendants of the Sun”

ในกลุ่มของแฟนๆ ต่างทราบกันดีว่า ทั้งคู่นั้นสนิทกันเป็นเหมือนกับคนในครอบครัว และแน่นอนว่ามิตรภาพความเป็นเพื่อนของพวกเขานั้น จะเป็นอยู่แบบนี้ไปอีกตลอดชีวิตของพวกเขากันเลยทีเดียว  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X