ไอรีน แห่ง Red Velvet ประเดิมรับงานแสดงในละครเว็บเรื่อง 'The Female Employees of a Game Company'
2016-04-19 10:30:11
Advertisement
Pyramid Game

ไอรีน แห่ง Red Velvet ประเดิมรับงานแสดง

ในละครเว็บเรื่อง 'The Female Employees of a Game Company'

 

ไอรีน (Irene) แห่ง Red Velvet จะเข้าร่วมแสดงในละครเว็บเรื่อง 'The Female Employees of a Game Company'

เมื่อวันที่ 18 เมษายน ละครเว็บเรื่อง 'The Female Employees of a Game Company' เปิดเผยว่า ไอรีน, อีมินจี และอีจียอน จะมาร่วมแสดงในละคร

'The Female Employees of a Game Company' สร้างขึ้นมาจากเว็บตูนจากเว็บไซต์ Daum โดยจะเล่าถึงเรื่องราวชีวิตในออฟฟิศที่เฮฮาของเหล่าพนักงานสาวในบริษัทเกมที่ฝันถึงการได้เลเวลสูงสุดในเรื่องความรัก

ไอรีนจะประเดิมการแสดงในฐานะไอดอลนักแสดงในละครเว็บเรื่อง 'The Female Employees of a Game Company' โดยเธอได้รับบทเป็น อารึม โปรแกรมเมอร์สาวสวยที่มีเสน่ห์ตรงกันข้าม ถึงจะเป็นคนขี้กลัว แต่ก็มีความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมา ซึ่งไอรีนจะมาถ่ายทอดชีวิตประจำวันในออฟฟิศที่สนุกสนานร่วมกับอีมินจีที่รับบทเป็น มาร์ชเมล กราฟฟิคดีไซเนอร์ 4 มิติที่มีนิสัยประหลาดๆ กับอีจียอนที่รับบทเป็นยอกีฮเย นักวางแผนเกมสาวผู้มีเสน่ห์

'The Female Employees of a Game Company' ได้ผู้กำกับยุนซองโฮที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Milky Way Liberation Front', 'Dr. Jump', 'Read My Lips' ละครเว็บเรื่อง 'The Cravings', 'Flirty Boy and Girl', 'Lily Fever' มารับหน้าที่กำกับกับผู้กำกับอีรัง

อนึ่ง 'The Female Employees of a Game Company' จะเปิดตัวออกมาให้ชมกันในเดือนมิถุนายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X