ซงจุงกิ (Song Joon Ki) ถอดชุดเครื่องแบบ พร้อมสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ในงานแฟนมีทติ้งวานนี้
2016-04-18 14:27:53
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joon Ki) ถอดชุดเครื่องแบบ

พร้อมสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ในงานแฟนมีทติ้งวานนี้

 

นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ถอดชุดเครื่องแบบทหารและเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งวานนี้   

เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ซงจุงกิได้เข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งร่วมกับแฟนคลับกว่า 4,000 คน และเพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุน ทำให้งานอีเว้นท์ดังกล่าวมีช่วงเวลาที่ยาวเพิ่มขึ้นไปอีกกว่า 30 นาทีจากกำหนดการเดิม

สำหรับผู้คนที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมในงานแฟนมีทติ้งนั้น ก็ต่างร่วมแชร์ภาพข่าวที่พวกเขาได้ถ่ายซงจุงกิในงานวันนั้นกันเอาไว้ เขาดูทั้งหล่อและตื่นเต้นอย่างมากซึ่งเราจะเห็นกันได้จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมาเหล่านี้ ซงจุงกิได้ปรากฏตัวในงานด้วยชุดเสื้อโค้ทสีเบจกับเสื้อเชิ๊ตสีขาวและกางเกงยีนส์ ทรงผมของเขายังทำออกมาเป็นทรงเดียวกันกับตัวละครยูชีจิน (Yoo Si Jin) จากเรื่อง "Descendants of the Sun" อีกด้วย

หลังจากนั้นเขาก็ได้ทำการเปลี่ยนเป็นชุดเสื้อเชิ๊ตสีชมพูในแบบลุคของแฟนหนุ่ม ด้วยลุคสบายๆ ของเขาทำให้แฟนๆ ได้เห็นถึงความแปลกใหม่ ซึ่งตอนนี้เรามักจะคุ้นเคยกับชุดเครื่องแบบทหารของเขาจากละครเรื่องนี้กันซะมากกว่า  

ในขณะที่แฟนๆ ในประเทศและต่างประเทศกว่า 4,000 คน ได้เข้าร่วมในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้กันไปนั้น เพื่อนของซงจุงกิอย่างพัคโบกอม (Prak Bo Gum), อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และนักร้องสาวกัมมี่ (Gummy) ผู้ซึ่งร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ ก็ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษภายในงานกันอีกด้วย  

ทั้งนี้ ซงจุงกิเตรียมเดินทางไปจัดงานแฟนมีทติ้งกันต่อที่ประเทศไทย, จีน, ไต้หวัน และประเทศอื่นๆ ทั่วเอเชีย

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X