ตั๋วเข้าชมงานแฟนมีทติ้งของซงจุงกิ (Song Joong Ki) ถูกพ่อค้าออนไลน์ขายโก่งราคาสูงลิบ
2016-04-18 14:17:19
Advertisement
Pyramid Game

ตั๋วเข้าชมงานแฟนมีทติ้งของ

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ถูกพ่อค้าออนไลน์ขายโก่งราคาสูงลิบ

 

จากความนิยมเป็นอย่างมากหลังจากที่ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ได้ฉายจบลงไปแล้วนั้น ก็ทำให้นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้เริ่มต้นเปิดฉากงานแฟนมีทติ้งเอเชียทัวร์กันขึ้นมา โดยเริ่มงานอีเว้นท์ดังกล่าวกันที่กรุงโซลในวันที่ 17 เมษายน ณ มหาวิทยาลัยคยองฮี   

ในขณะที่ตั๋วทั้งหมดจำนวน 4000 ใบนั้น ได้รับการจำหน่ายหมดเกลี้ยงจากการสั่งซื้อกันล่วงหน้าไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะมีพ่อค้าออนไลน์บางคนที่ออกมาขายตั๋วในราคาเกินจริงสูงถึง 1 ล้านวอน (ประมาณ 900 เหรียญสหรัฐ) เลยทีเดียว

ตั๋วดังกล่าวได้ถูกขายในราคาที่สูงขึ้นหลายสิบเท่า จากราคาเดิมที่ 22,000 วอน (ประมาณ 20 เหรียญสหรัฐ) ซึ่งบ่งบอกได้ถึงความนิยมที่สูงมากของซงจุงกิได้เป็นอย่างดี

ในกระทู้ของเว็บประมูลหรือในเว็บขายสินค้าออนไลน์นั้น ได้มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมงานแฟนมีทติ้งของซงจุงกิจำนวนมาก ในขณะที่แฟนๆ หลายคนก็คาดหวังกันว่าจะได้ตั๋วในราคาดั้งเดิมกัน แต่ดูเหมือนว่าราคาขายของตั๋วหลายๆ แห่งจะอยู่ที่ประมาณ 40,000 - 50,000 วอน (ประมาณ 35 - 44 เหรียญสหรัฐ) หรือที่ราคา 100,000 - 200,000 วอน (ประมาณ 90 - 170 เหรียญสหรัฐ)

ตัวแทนของผู้จัดงานอีเว้นท์ในครั้งนี้เปิดเผยว่า “ตั๋วนั้นได้รับการขายในราคาที่เพิ่มสูงขึ้นหลายสิบเท่าเลยครับ บางคนสามารถขายตั๋วได้ในราคาสูงถึง 1 ล้านวอน (ประมาณ 900 เหรียญสหรัฐ) เพื่อแฟนคลับชาวจีนบางคนที่ต้องการตั๋วเหล่านั้นครับ นับจากที่หลายๆ คนมีความต้องการตั๋วกันหลังจากที่มีการจำหน่ายตั๋วหมดไปแล้วนั้น ก็ทำให้พ่อค้าออกมาตั้งราคาตั๋วที่สูงขึ้นอย่างมากจริงๆ ครับ”

ในขณะเดียวกัน ซงจุงกิกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงสุดนับตั้งแต่เดบิวต์ จากบทบาทของยูชีจิน (Yoo Si Jin) ในผลงานละครเรื่อง KBS2 “Descendants of the Sun”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X