ซงจุงกิ (Song Joong Ki) รู้สึกโกรธ เกี่ยวกับภาพถ่ายของเขาและอดีตแฟนสาวที่หลุดออกมาเมื่อเร็วๆ นี้
2016-04-18 14:08:47
Advertisement
Pyramid Game

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) รู้สึกโกรธ

เกี่ยวกับภาพถ่ายของเขาและอดีตแฟนสาวที่หลุดออกมาเมื่อเร็วๆ นี้

 

จากความนิยมอย่างมากของละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ทำให้ซงจุงกิ (Song Joong Ki) มีความกังวลใจเกี่ยวกับผลกระทบในแง่ลบของเขาจากแฟนๆ  

ในวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวหลังจากที่ละครฉายจบลงไปอย่างเป็นทางการ ในวันนั้นซงจุงกิได้ยอมรับว่า ภาพส่วนตัวของเขาที่หลุดออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ทำให้เขารู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก

โดยหลังจากที่ซงจุงกิได้ถูกถามเกี่ยวกับการโหวตคะแนนเสียงเลือกตั้งไปเมื่อเร็วๆ นี้แล้วนั้น เขาก็ได้ออกมาขอร้องให้ทุกคนช่วยมีมารยาทเกี่ยวกับเรื่องชีวิตส่วนตัวของเขากันซักนิด เขากล่าวเสริมว่าการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งและเรื่องส่วนตัวอื่นๆ นั้น ค่อนข้างเป็นเรื่องที่อ่อนไหวสำหรับเขา แม้กระทั่งกับทางต้นสังกัดเขาก็เลือกที่จะปฏิเสธในการเปิดเผยเรื่องดังกล่าวเช่นเดียวกัน  

ซงจุงกิได้เปิดเผยอีกว่า แม้ครอบครัวของเขาจะได้รับความสนใจในทันทีเมื่อไม่นานมานี้ แต่เขาก็รู้สึกเศร้าที่ภาพถ่ายของเขาและอดีตแฟนสาวนั้นหลุดออกมากลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์  

สำหรับเขาแล้วนั้น การลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง, ครอบครัว และความสัมพันธ์ เป็นเรื่องส่วนบุคคลที่มีความสำคัญอย่างมากต่อเขาเลยทีเดียว  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X