คิมยูจอง คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกคู่พัคโบกอม ในละครเรื่อง 'รักเราพระจันทร์เป็นใจ'
2018-09-11 14:58:54
Advertisement
Pyramid Game

คิมยูจอง คอนเฟิร์ม รับบทนางเอก

คู่พัคโบกอม ในละครเรื่อง 'Moonlight Drawn By Clouds'

 

นักแสดงสาว คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) เตรียมร่วมงานกับพัคโบกอม (Park Bo Gum) ในบท ฮงราอน นางเอกละครเรื่อง 'Moonlight Drawn By Clouds' ทางช่อง KBS 2TV

เมื่อวันที่ 15 เมษายน ทางละครเรื่อง 'Moonlight Drawn By Clouds' เปิดเผยว่า "คิมยูจองได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในบท ฮงราอน นางเอกของเรื่องเรียบร้อยแล้วครับ"

อ้างอิงจากบริษัทผู้ผลิตละคร ระบุว่า คิมยูจองจะได้รับบทเป็น ฮงราอน ที่ได้เป็นขันทีทั้งๆ ที่มีร่างกายเป็นผู้หญิง และจะได้มาร่วมงานกับพัคโบกอม ซึ่งคิมยูจองที่เติบโตขึ้นมาเป็นนักแสดงสาวที่มีผลงานทั้งภาพยนตร์และละครมากมาย ก็จะมาโชว์เสน่ห์ความน่ารักผ่านชีวิตที่หลากหลายของฮงราอนที่ได้ปลอมตัวเป็นกระทั่งขันที

โดยในละครเรื่อง 'Moonlight Drawn By Clouds' คิมยูจองจะได้มาสวมชุดขันทีแทนกระโปรงสวยๆ ซึ่งการตัดสินใจมารับบทบาทใหม่ๆ ของคิมยูจองที่เหมาะกับชุดฮันบกสุดๆ ก็สร้างความคาดหวังถึงบทฮงราอนที่คิมยูจองได้รับเป็นอย่างมากว่าเธอจะถ่ายทอดภาพลักษณ์ของฮงราอนออกมาเป็นอย่างไร

KBS Media บริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "ฮงราอนเป็นตัวละครที่มีทั้งความน่ารัก การตีหน้าซื่อตาใส ซึ่งเราก็เชื่อมั่นว่าคิมยูจองจะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของราอนด้วยฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่เธอได้แสดงให้เห็นตลอดเวลาที่ผ่านมาครับ" เสริม "ก็ขอฝากความคาดหวังถึงความรักของอียองกับราอนที่น่ารักและสดใสกันด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Moonlight Drawn By Clouds' เป็นละครโรแมนติกที่จะเล่าถึงเรื่องราวในวัง โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเจ้าชายฮโยมยอง พระราชาผู้มีพรสวรรค์ โดยละครจะออกอากาศในเดือนสิงหาคม


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X