แซ่บตรงนี้!!! เมื่อคนดังไม่ทน ด่ามา...สวนกลับไม่โกง
2016-04-17 20:32:15
Advertisement
คลิก!!!

ยุคแห่งโซเชียลฯ อาจจะดีในแง่ของการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็วและง่ายดายในการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของเหล่าศิลปิน ดารา และบรรดาคนดัง แต่ถ้ามองอีกมุม สื่อโซเชียลฯ ก็ถือเป็นจุดวิกฤตอีกจุดหนึ่ง ที่เปิดโอกาสให้บรรดาขาเกรียนนักเลงคีย์บอร์ด ได้เข้ามาโพสต์ข้อความด่าทอเสียๆ หายๆ จนบรรดาคนดังพากันส่ายหน้าหนี!!!!

งานนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็เลยถือโอกาสรวบรวมทีเด็ดที่ใช้สวนกลับเกรียนโซเชียล ของเหล่าคนดังมาให้ได้แซ่บกันอีกครั้ง ซึ่งจะเป็นใครและแต่ละคนจะมีวิธีรับมือยังไงบ้างนั้นเราไปเช็คพร้อมๆ กันเลยดีกว่า แต่ต้องขอบอกก่อนว่าสมคำกล่าว... "ด่ามา ก็สวนกลับไม่โกง" จริงๆ

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

ตกเป็นเหยื่อเกรียนคนล่าสุดเข้าจนได้ สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ อย่างสาว "อั้ม พัชราภา" เพราะอยู่ดีไม่ว่าดีดันมีใครไม่รู้เข้ามาโพสต์ข้อความด่าแรงถึงอินสตาแกรมส่วนตัว "ว่าเป็นคุณโสบ้าง เป็นควายบ้าง แถมยังขู่จะส่งคนมาฆ่าอีก" งานนี้ทำเอาสาวอั้มที่ปกติไม่ค่อยจะใส่ใจกับเสียงนกเสียงกาสักเท่าไหร่ ถึงกับปรี๊ดตบะแตก!!! ออกมาสวนกลับแบบผู้ดีมีการศึกษา พร้อมขีดเส้นตายเตือนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งต้องขอบอกเลยว่างานนี้สาวอั้มเขาพูดจริงทำจริง เพราะล่าสุดได้มีการส่งตัวแทนเข้าแจ้งความเอาผิดในข้อหาหมิ่นประมาท เนื่องจากมีข้อความที่สร้างความเสื่อมเสีย และทำให้เจ้าตัวได้รับความเสียหาย ...แซ่บ

แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เจอกระแสดราม่าในอินสตาแกรมบ่อยเหลือเกิน สำหรับ "แทค ภรัณยู" เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวอย่างเรื่องความรัก หรือการโพสต์ภาพถ่ายขำๆ ให้แฟนคลับได้ฮาได้สนุก ก็มักจะมีคนบางกลุ่มที่เข้ามาแสดงความเห็นแบบเกรียนๆ แถมยังถ้อยคำหยาบคาย จนบางครั้งเจ้าตัวก็ทนไม่ไหวต้องออกมาคอมเม้นท์สวนกลับบ้างเหมือนกัน แต่...ต้องขอบอกเลยนะว่า ทุกครั้งที่หนุ่มแทคเขาสวนกลับตบเกรียนนั้นมันเด็ดถึงใจจริงๆ คุณ!!!

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

"ดาราไม่ใช่ถังขยะ ให้คนอื่นเอาเรื่องไร้สาระมาระบาย" วลีนี้ของซือเจ๊สั่งลุย "บุ๋ม ปนัดดา" ยังคงเป็นที่จดจำแบบลืมไม่ลง เพราะเธอก็คือหนึ่งในเหยื่อของเหล่าเกรียนโซเชียลฯ ที่เข้ามาโพสต์ข้อความด่าแบบไม่ลืมหาลืมตา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสวย รูปร่าง หน้าอกหน้าใจ ชีวิตรัก ไปจนถึงตำแหน่งนางสาวไทยเจ้าตัวก็เจอวิจารณ์มาหมดแล้ว ซึ่งแต่ละครั้งที่เจอดราม่าสาวบุ๋มก็มักจะใช้ "สตรอง + สติ" จัดการบรรดาเกรียนทั้งหลายแบบสวยๆ ส่วนเรื่องจะที่ให้ด่ากลับนะหรือ บอกเลยว่าไม่มีทาง เพราะตรงจุดนี้จะมีแฟนๆ ที่รักความถูกต้องไม่แพ้กันคอยช่วยซัพพอร์ทให้อยู่แล้ว อิอิ

นอกจากนี้ก็ยังมีดารานักแสดงอีกจำนวนไม่น้อยที่ต้องขอปรี๊ดแตกอันธพาลคีย์บอร์ด ไม่ว่าจะเป็นกรณีของ หมอลำเงินล้าน "หญิงลี ศรีจุมพล" กับภาพอาการป่วยหน้าบวม จนโดนเม้าท์ว่าแอบทำศัลยกรรมเพิ่ม หรือนางร้ายหน้าเป๊ะ "อ๋อม สกาวใจ" เรื่องภาพถ่ายที่ถูกวิจารณ์ว่าช่วงขาดูยาวจนน่าจับผิด ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าวิธีสวนกลับของแต่ละคนนั้น แซ่บเวอร์สะใจจริงๆ ค่ะ

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @boompanadda / @pharunyoo / @aum_patchrapa / @oomsakaojai / @yinglee_lalla / @taewaew_natapohn / @chermarn / @kantichachumma / @focusbabyhippo / @bitoeyrsiam / @theniti

ที่มา  http://news.sanook.com/1980002/

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

ใบเตย อาร์สยาม
แต้ว ณฐพร
พลอย เฌอมาลย์
หญิงลี ศรีจุมพล
ติช่า กันติชา
โฟกัส จีระกุล
แทค ภรัณยู
อั้ม พัชราภา
ตั๊ก บงกช
ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย
อ๋อม สกาวใจ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X