จุนซู วง JYJ ส่งผลงานเพลงประกอบละคร “Descendants of the Sun” กวาดออลคิลทุกชาร์ตเพลงในเกาหลี
2016-04-16 10:22:03
Advertisement
คลิก!!!

จุนซู (Junsu) วง JYJ ส่งผลงานเพลงประกอบละคร

เรื่อง “Descendants of the Sun” กวาดออลคิลทุกชาร์ตเพลงในเกาหลี

 

ถึงแม้ว่าผลงานละครเรื่อง KBS “Descendants of the Sun” จะปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เพลงประกอบละครของเรื่องนี้ก็ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องบนชาร์ตเพลงที่ประเทศเกาหลีในเวลานี้  

ไตเติ้ลเพลง “How Can I Love You” จากเสียงร้องของจุนซู (Junsu) ได้เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในช่วงเที่ยงคืนตรงของวันที่ 14 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากเปิดตัวไปได้แค่เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ผลงานเพลงนี้ก็กวาดออลคิลได้จากทุกชาร์ตเพลงของเกาหลี โดยเพลงนี้สามารถทำอันดับ 1 ได้จากชาร์ตเพลง อาทิ MelOn, Mnet, Naver Music, Genie, Olleh ฯลฯ

เพลงนี้เคยสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ละครกันมาแล้วในตอนที่ 8 ของละคร ซึ่งก็ทำให้กลายเป็นผลงานเพลงที่ได้รับการคาดหวังอย่างมากจากแฟนๆ โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงในพาร์ทที่ 10 ของอัลบั้มประกอบละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ซึ่งเป็นอัลบั้มเพลงที่ทำผลงานได้ดีบนชาร์ตเพลงต่างๆ นับตั้งแต่ที่ละครได้เริ่มต้นฉายออกมาเลยทีเดียว

ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จุนซูได้จัดงานคอนเสิร์ตที่เมืองนาโกย่าและโตเกียว ร่วมกับแฟนเพลงของเขาที่เขียนป้ายเข้ามาร่วมในงานวันนั้นว่า “ฉันต้องการที่จะฟังเพลงจากละครเรื่อง ‘Descendants of the Sun’" ซึ่งก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ถึงความนิยมของจุนซูและผลงานละครเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี   

ก่อนหน้านี้จุนซูยังเคยมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครให้กับซงจุงกิ (Song Joong Ki) อยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิเช่น “Sungkyunkwan Scandal” และ “The Innocent Man”

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X