ละคร "Master - God of Noodles" ปล่อยภาพทักษะการทำอาหารของชอนจองมยอง ออกมาให้ชมกัน
2016-04-14 13:28:58
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร "Master - God of Noodles" ปล่อยภาพทักษะ

การทำอาหารที่โดดเด่นของชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) ออกมาให้ชมกัน

 

นักแสดงหนุ่มชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) ได้กลายไปเป็นเชฟในผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด KBS 2TV "Master - God of Noodles"

ในละครเขาได้มารับบทเป็นมูมยอง (Moo Myung) ชายหนุ่มที่ต่อสู้ชีวิต เพื่อกลับมาเรียกร้องทุกสิ่งที่โดนแย่งไปจากชีวิตของเขาคืนมา และในละครเรื่องนี้ชอนจองมยองต้องมาเรียนรู้ทักษะด้านการทำอาหารกันอีกด้วย

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ชอนจองมยองที่รับบทเป็นมูมยอง ได้ทำอาหารให้สำหรับเด็กๆ ที่บ้านเด็กกำพร้า เขาดูสนุกสนานในขณะที่กำลังจดจ่อกับการปรุงอาหารของเขาในเวลาเดียวกัน โดยเขาได้รับมรดกจากคุณพ่อของเขาผู้ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำก๋วยเตี๋ยวในละครเรื่องนี้

ชอนจองมยองนั้นเป็นคนที่ทำอาหารเก่งคนหนึ่งในชีวิตจริงๆ ของเขา เขารักในการทำอาหารตามสูตรจากรายการทำอาหาร และเขายังชอบทำอาหารให้กับคนรอบๆ ตัวของเขาได้ทานกันอีกด้วย

ทีมงานจากละครเรื่อง "Master - God of Noodles" เปิดเผยว่า "ชอนจองมยองเป็นคนที่ทำอาหารได้ดีเลยครับ เขาสามารถจัดการกับอุปกรณ์ในครัวได้อย่างง่ายดายครับ"

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Master - God of Noodles" ดัดแปลงเนื้อหามาจากหนังสือการ์ตูน และตอนแรกของละครเตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 27 เมษายน เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://sports.donga.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X