ตอนพิเศษของละครเรื่อง ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ เตรียมออกอากาศให้ชมกัน 3 วันติด!!
2018-09-08 14:35:36
Advertisement
Pyramid Game

 

 

ในขณะที่ละครเรื่อง KBS 2TV "Descendants of the Sun" จะจบลงในวันที่ 14 เมษายนนี้ ด้านตอนพิเศษของละครก็วางแผนที่จะมอบความสุขให้กับแฟนๆ ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์หน้านี้  

เมื่อวันที่ 11 เมษายน ตัวแทนจากทางช่อง KBS เปิดเผยว่า ตอนพิเศษของละครเรื่อง "Descendants of the Sun" มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 20, 21 และ 22 เมษายน ติดต่อกันเป็นเวลา 3 วัน   

สำหรับสองวันแรกในวันที่ 20 และ 21 เมษายนนั้น จะออกอากาศในช่วงเวลาปกติของละครเรื่องนี้ คือในคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่วนในตอนสุดท้ายจะออกอากาศในวันที่ 22 เมษายน ตั้งแต่เวลา 21.35 น. - 23.05 น. ตามเวลาท้องถิ่น รวมทั้งสิ้น 90 นาทีด้วยกัน  

ทั้งนี้ ตอนพิเศษของละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ตอนที่ 1 และตอนที่ 2 จะเผยไฮไลท์ต่างๆ ของละคร และในตอนพิเศษที่ 3 ของละครนั้น จะเผยให้เห็นการถ่ายทำและเบื้องหลังเรื่องราวต่างๆ ของซงจุงกิ (Song Joong Ki), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo), จินกู (Jin Goo), คิมจีวอน (Kim Ji Won) ฯลฯ ให้ได้ชมกันในตอนสุดท้ายนี้

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X