ปาปารัสซี่ฮ่องกงสร้างความประหลาดใจให้กับซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)
2016-04-11 16:19:45
Advertisement
Pyramid Game

ปาปารัสซี่ฮ่องกงสร้างความประหลาดใจ

ให้กับซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

 

ปาปารัสซี่ของสื่อท้องถิ่นได้ตามติดนักแสดงนำจากละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ด้วยการสร้างความประหลาดใจให้กับพวกเขา ในระหว่างการเดินทางมาเยือนฮ่องกงในช่วงเวลาสั้นๆ  

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้เดินทางไปที่ฮ่องกงเพื่อเข้าร่วมงานอีเว้นท์โปรโมทละครของพวกเขา และได้แวะไปที่ร้านอาหารชื่อดังของโรงแรมแห่งหนึ่งพร้อมกับทีมงานคนอื่นๆ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากความนิยมของพวกเขาทำให้พวกเขาได้รับความสนใจอย่างมากในระหว่างการรับประทานมื้ออาหาร แต่ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและพนักงานของโรงแรม ที่ทำให้พวกเขานั้นได้ทานอาหารมื้อนั้นด้วยความสงบเรียบร้อยเป็นอย่างดี  

อย่างไรก็ดีในช่วงที่การทานอาหารกำลังสิ้นสุดลง ก็ได้มีชายหนุ่มที่ไม่ได้ระบุชื่อเดินตรงเข้ามาหาพวกเขาแบบกระทันหัน และทำการถ่ายภาพของทั้งคู่เอาไว้ด้วยกล้องจากมือถือสมาร์ทโฟนของเขา ต่อมาเขาได้ถูกนำตัวออกไปโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรม และพบในภายหลังว่าชายคนดังกล่าวนั้นเป็นนักข่าวที่ปลอมตัวมานั่นเอง

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมได้บังคับให้เขาลบภาพทั้งหมดที่ได้ถ่ายไว้ออกไป แต่ก็ยังคงมีภาพถ่ายบางส่วนได้หลุดออกมาในวันถัดไปอยู่ดี

ทั้งนี้ ซงจุงกิและซงฮเยคโยนั้น กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ ในละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็มีผู้เข้าชมละครเรื่องนี้แบบออนไลน์ไปมากกว่า 2 พันล้านครั้งแล้วที่ประเทศจีน

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X