แฟนๆ อ้างว่าหัวหน้าของวงไอดอลกรุ๊ปนี้ ได้รับการยอมรับมากที่สุดจากสมาชิกในวงของเขา
2016-04-11 09:58:46
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ อ้างว่าหัวหน้าของวงไอดอลกรุ๊ปนี้

ได้รับการยอมรับมากที่สุดจากสมาชิกในวงของเขา

 

สมาชิกของวงไอดอลนั้นต่างมีบทบาทที่แตกต่างกันออกไป ทั้งจากการเป็นคนที่โดดเด่นในเรื่องการเต้นและการร้อง ไปจนถึงการแร็ปและหน้าตา  

จากบทบาททั้งหมดนี้นั้น อย่างไรก็ดีตำแหน่งที่มีความสำคัญมากที่สุดในวงการเพลงเคป็อปนั่นก็คือตำแหน่งของหัวหน้าวง ผู้ซึ่งเป็นคนคอยช่วยรักษามิตรภาพของสมาชิกวงและทำให้พวกเขานั้นรวมตัวอยู่ด้วยกันได้

และถึงแม้ว่าจะมีหัวหน้าวงที่มีความสามารถและได้รับการเคารพอยู่หลายคน แต่ชาวเน็ตก็ได้ชี้ให้เห็นว่าอนยู (Onew) วง SHINee คือหัวหน้าวงที่ยอดเยี่ยมที่สุด จนหลายๆ คนคิดว่าเขาน่าจะเป็นหัวหน้าวงที่ดีที่สุดในวงการเพลงกันเลยทีเดียว

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมาในช่วงเวลาที่เขาได้ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าของวงจากสังกัด SM Entertainment นั้น ก็ต่างทำให้ชาวเน็ตบนเว็บไซต์ Pann พากันออกมายกย่องอนยูว่าเป็นหัวหน้าวงที่ยอดเยี่ยมจริงๆ

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +125 / คนกดอันไลค์ -1] คุณรู้กันหรือไม่ว่าพวกเขาเก็บจดหมายทั้งหมดของแฟนๆ กันเอาไว้ด้วยนะ T_T_T_T_T นิสัยดีจังเลย T_T_T แฟนคลับ Shawols มีความสุขกันจริงๆ

[คนกดไลค์ +107 / คนกดอันไลค์ -1] อนยูเป็นหนึ่งในหัวหน้าวงที่ได้รับการยอมรับอย่างมากจากสมาชิกในวงของเขา  

[คนกดไลค์ +59 / คนกดอันไลค์ 0] SHINee ยอดเยี่ยมที่สุด.. คอนเซ็ปต์ทั้งหมดของพวกเขาแปลกใหม่.. พวกเขาเป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่วงที่ฉันนั้นไม่เสียใจเลยที่ได้เป็นแฟนคลับ… มันยอดเยี่ยมมากที่พวกเขายังคงอยู่ด้วยกันมาได้ 9 ปีแล้ว

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X