ชาวเน็ตฮือฮา! นักศึกษาจีนปิ๊งไอเดียทดลองนำคนแปลกหน้าปิดตาจูจุ๊บกัน (คลิป)
2016-04-10 19:47:52
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิตส์ของจีน รายงานว่า หลิว เคอะ นักศึกษาปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยการบินนานกิง ในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน เกิดไอเดียอยากทำการทดลองกับกลุ่มนักศึกษาในมหาวิทยาลัย โดยเชิญชวนคนที่ไม่รู้จักกันให้มาจูบกันโดยปิดตาพวกเขาไว้ และมีกล้องวีดีโอคอยบันทึกภาพ เพื่อดูว่าจะมีปฏิกิริยาอย่างไร 

 


 โปรเจ็คดังกล่าวมีชื่อว่า "เฮลโล สเตรนเจอร์" (Hello Stranger) หลิว เคอะ ได้เชิญชวนนักศึกษาในมหาวิทยาลัยซึ่งมีอายุระหว่าง 18-20 ปีเข้าร่วมกิจกรรม เริ่มแรกหลิว จะเป็นคนสัมภาษณ์ถามเกี่ยวกับความเห็นเกี่ยวกับกิจกรรมการจูบของเขา และเหตุผลที่เข้าร่วม

 


 หนึ่งในนักศึกษาที่เข้าร่วมการทดลองบอกว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องใหม่ และอยากสัมผัสประสบการณ์ขณะที่ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ คงเป็นสิ่งน่าสนใจมาก" ขณะที่อีกราย "เมื่อแก่ตัวไปคงต้องเสียใจแน่ๆ หากไม่ได้ทำตอนนี้" จากนั้นก็เริ่มกิจกรรมจูบ 

 


 หลังจากที่ภาพและคลิปกิจกรรมดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ของจีน ผู้ชมบางส่วนแสดงความชื่นชมต่อไอเดียนี้ และคิดว่ามันมีความหมายบางอย่างแฝงอยู่ ช่วยให้คนแปลกหน้าสองคนสามารถไว้วางใจซึ่งกันและกันได้
 แต่ในขณะเดียวกันก็มีกลุ่มคนที่ไม่เห็นด้วย บางคนมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ และเป็นแค่กิจกรรมของกลุ่มนักศึกษาบ้องตื้นที่อยากโด่งดังในโลกออนไลน์ นอกจากนี้บางคนยังแสดงความเป็นกังวลเกี่ยวกับความสะอาดในระหว่างที่จูบคนแปลกหน้าด้วย

 


 หนึ่งในสมาชิกเว็บไซต์เวย์ปั๋ว แสดงความเห็นว่า "ค่อนข้างสับสนนิดหน่อย ทำไมเราต้องสร้างความเชื่อใจด้วยการจูบคนแปลกหน้าด้วย? การจูบมันควรเป็นสิ่งที่เราทำกับคนชอบไม่ใช่เหรอ?" 

 


 ในท้ายคลิปวีดีโอ หลิว เคอะ เผยว่าได้แรงบันดาลใจมาจากคลิปๆ หนึ่งก่อนหน้านี้ ที่มีการทดลองนำคนแปลกหน้ามาจูบครั้งแรก

 

ที่มา http://shanghaiist.com/

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X