ชาวเน็ตบอกไค (Kai) วง EXO ว่าเขา 'ทำการแสดงตบตา' ด้วยการนั่งรถเข็นและถือไม้ค้ำ
2016-04-10 10:49:17
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตบอกไค (Kai) วง EXO ว่าเขา

'ทำการแสดงตบตา' ด้วยการนั่งรถเข็นและถือไม้ค้ำ

 

เมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา หนุ่มๆ วง EXO ได้ออกเดินทางจากสนามบินนานาชาติอินชอน ไปยังประเทศจีน เพื่อเข้าร่วมงานประกาศรางวัลทางดนตรี  

ท่ามกลางสมาชิกในวง EXO นั้น ไคผู้ซึ่งได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวเรื่องการออกเดทเมื่อเร็วๆ นี้ กับคริสตัล (Krystal) วง f(x) ได้ถูกพบว่าเขากำลังนั่งอยู่บนรถเข็น และขาซ้ายของเขาได้ถูกพันผ้าเอาไว้ พร้อมกับถือไม้ค้ำเอาไว้ในมือตอนนั้น ก่อนหน้านี้ขาของไคได้รับรายงานว่าได้รับบาดเจ็บในระหว่างช่วงซ้อมการแสดงคอนเสิร์ตเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โดยชาวเน็ตส่วนหนึ่งที่ได้เห็นภาพถ่ายของไคซึ่งนั่งอยู่บนรถเข็นนั้น ได้แสดงออกถึงความไม่พอใจ และเรียกไอดอลหนุ่มรายนี้กันว่าเขานั้นกำลัง "ทำการแสดงตบตา" อยู่

ชาวเน็ตหลายคนได้ชี้เห็นถึงผ้าที่พันขากางเกงของเขาเอาไว้ ในขณะที่ไคนั้นได้ทำการใส่กางเกงแบบสกินนี่ยีนส์ในตอนนั้นว่า "มันดูเป็นเหมือนกับพันผ้าไว้ครึ่งหนึ่ง ทำไมเขาถึงนั่งรถเข็น และทำไมเขาถึงต้องใช้ไม้ค้ำ และคนบนโลกนี้ทำอย่างไรให้เขาใส่กางเกงแบบสกินนี่ยีนส์ไปได้?" และ "พันผ้านอกกางเกงของเขา คิคิคิคิ ดังนั้นเขาก็ไม่สามารถที่จะถอดกางเกงของเขาได้อีกต่อไปแล้วล่ะ?"

ส่วนชาวเน็ตคนอื่นๆ ได้ชี้ให้เห็นว่า ในวันที่ข่าวเดทกับคริสตัลหลุดออกมานั้น เขาได้ไปเล่นสนุ๊กเกอร์กับเพื่อนสนิทอย่างแทมิน (Taemin) โดยชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นกันว่า "ว้าว ใครจะไปรู้ล่ะว่าขาเขาจะเดี้ยงแบบนี้ ขาของเขาก็ดูโอเคดีตอนที่อยู่ในบาร์สนุ๊กเกอร์ และรถเข็นนี่มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแบบฉับพลันจริงๆ เลยนะ" และ "ขาของเขาก็ดูโอเคนะตอนที่อยู่ในบาร์สนุ๊กเกอร์... คือเขากำลังทำตัวแบบนักการเมืองหรืออะไรทำนองนั้นอยู่เหรอตอนนี้?"

คุณคิดเห็นกันอย่างไรกับการที่ไคได้ปรากฏตัวในที่สาธารณะเป็นครั้งแรก นับจากข่าวการออกเดทของเขาและคริสตัลได้หลุดออกมาตามหน้าสื่อต่างๆ?  

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X