แน่ใจไหมว่า ที่รออยู่ที่บ้านเป็น “คน” Take me Home สุขสันต์วันกลับบ้าน
2016-04-08 21:50:07
Advertisement
คลิก!!!

สุขสันต์วันกลับบ้าน เป็นหนังสยองขวัญที่เราสามารถสัมผัสได้ถึงความลี้ลับในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นเรื่องราวของ แทน รับบท โดย มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ประสบอุบัติเหตุ หลังจากฟื้นขึ้นมาก็จำอะไรไม่ได้เลย แล้วพยายามค้นหาว่าตัวเองเป็นใคร จนมาวันหนึ่งเมื่อเขารู้ว่าตนเองไปใครเขาจึงเริ่มตามหาบ้านของเขา แล้วพบว่าตนเองมีพี่ที่ชื่อ ทับทิม รับบทโดย วิว วรรณรท อยู่ที่บ้านกับสามี และลูกสาวกับลูกชาย ที่เป็นลูกติดของสามี 

โดยตัวหนังเรื่องนี้มีการพัฒนาบทร่วม 2 ปี ซึ่งตัวผู้กำกับอย่างก้องเกียรติ โขมศิริแก้บทพัฒนาบทกันมาเรื่อยๆ จนลงตัวที่เรื่องราวของ ความสยองขวัญใกล้ตัว โดยเลือกเล่าเรื่องของ บ้านและครอบครัว มันมีมุมนำเสนอที่อยากนำเสนอและแตกต่างจากทุกเรื่องที่เคยเห็นมา

การหยิบเรื่องราวและครอบครัวมาเล่าเริ่มจากการที่ผู้กำกับเคยเอาหนังไปประกวดต่างประเทศหลาย ๆ เรื่อง แล้วอยู่ดี ๆ ก็มีฝรั่งมาถามอย่างจริงจังว่าทำไมหนังไทยชอบนั่งโต๊ะกินข้าว ซึ่งผู้กำกับบอกไปว่า วัฒนธรรมของประเทศเราคือการเจอกัน ทานข้าวร่วมโต๊ะเดียวกัน ได้คุยกันก็บนโต๊ะกินข้าว  ดังนั้นเราเชื่อว่าเรื่องของครอบครัวเป็นเรื่องใกล้ตัวที่คนสัมผัสได้ที่สุด เราเชื่อว่าทุก ๆ ครอบครัวล้วนแต่มีปัญหา ขึ้นอยู่กับปัญหาใหญ่หรือเล็ก มีมากหรือมีน้อย วันหนึ่งคุณอาจจะรู้สึกว่าฉันไม่อยากอยู่บ้านหลังนี้ต่อไปอีกแล้ว 

ในหนังเรื่องนี้มาริโอ้เป็นคนดำเนินเรื่องทั้งหมด จุดศูนย์กลางทั้งหมดคือ มาริโอ้ เขาคือตัวแทนของการเดินทางตามหาบ้านที่เขาจากมา  พร้อมกับพลังการแสดงของมาริโอ้ ที่ สามารถทำให้คนดูเอาใจช่วยไปกับหนัง เพราะมาริโอ้เป็นตัวแทนของผู้ชายซื่อ ๆ มีความรักที่บริสุทธิ์  และอบอุ่น ส่วนทางด้วยวิวนั้น เธอจะถ่ายทอดความมีเสน่ห์ มีมิติมากกว่าแค่มุมนางเอกละคร เพราะการไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมกับหม่อมน้อยมาทำให้เธอมีความน่าสนใจมากขึ้น ไม่ใช่แค่บทที่จะขายแต่ความสวยเพียงอย่างเดียว 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Take Me Home สุขสันต์วันกลับบ้าน

 

ที่มา  http://movie.sanook.com/59301/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X