คิมมินซอก คอนเฟิร์มร่วมงานพัคชินฮเย และคิมแรวอน ในละครเรื่อง “Doctors”
2016-04-06 11:53:22
Advertisement
คลิก!!!

คิมมินซอก (Kim Min Suk) คอนเฟิร์มร่วมงานพัคชินฮเย (Park Shin Hye)

และคิมแรวอน (Kim Rae Won) ในละครเรื่อง “Doctors”

 

นักแสดงหนุ่มคิมมินซอก (Kim Min Suk) ผู้ซึ่งโด่งดังจากผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ตัดสินใจที่จะร่วมงานแสดงเรื่องต่อไปในละครเรื่อง “Doctors” แล้ว

วันที่ 5 เมษายน บริษัทผู้ผลิตละครเปิดเผยออกมาว่า “คิมมินซอกจะมาแสดงในละครเรื่อง ‘Doctors’ ในบทบาทของชเวคังซู (Choi Kang Soo) ครับ”

ละครเรื่อง SBS “Doctors” นั้น จะบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างหมอกับคนไข้

นักแสดงหนุ่มคิมแรวอน (Kim Rae Won) จะมารับบทเป็นฮงจีฮง (Hong Ji Hong) ที่มีอาชีพเป็นหมอผ่าตัด และนักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) จะมารับบทเป็นยูฮเยจอง (Yoo Hye Jung) นักเรียนของฮงจีฮงผู้ซึ่งตัดสินใจมาเป็นหมอ จากความช่วยเหลือของเขาที่ทำให้เธอผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ ในอดีตมาได้

โดยคิมมินซอกจะมารับบทเป็นชเวคังซู หมอผ่าตัดที่เป็นเพื่อนร่วมงานกับยูฮเยจอง ในละครเรื่องนี้เขายังได้ทำการเขียนเว็บบล็อกเกี่ยวกับตัวของยูฮเยจอง จนทำให้เขากลายเป็นนักเขียนบล็อกเกอร์ที่ได้รับความนิยม นอกจากนี้เขาก็ยังชอบในตัวของเธอ และทำให้ผู้ชมเกิดความสงสัยกันว่าเรื่องราวความรักของพวกเขานั้นจะดำเนินต่อไปเช่นไร  

อนึ่ง ละครเรื่อง “Doctors” เตรียมออกอากาศในเดือนมิถุนายนนี้ ต่อจากตอนจบของละครเรื่อง “Jackpot”  

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X