หานเกิง (Han Geng) ถูกตำหนิ เหตุเปิดเผยเรื่องที่เคยขโมยของแบบหน้าระรื่น ล่าสุด เจ้าตัวออกมาขอโทษแล้ว
2016-04-05 11:49:46
Advertisement
คลิก!!!

หานเกิง (Han Geng) ถูกตำหนิ เหตุเปิดเผยเรื่อง

ที่เคยขโมยของแบบหน้าระรื่น ล่าสุด เจ้าตัวออกมาขอโทษแล้ว

 

หานเกิง (Han Geng) อดีตสมาชิกวง Super Junior กำลังถูกประชาชนตำหนิอย่างหนักหลังเปิดเผยอดีตที่เคยขโมยของด้วยสีหน้าระรื่น

เมื่อปี 2015 หานเกิงเคยกล่าวในงานเปิดตัวภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Ever Since We Love' ว่า "ตอนอายุ 13 ผมเคยขอยืมคอมพิวเตอร์กับเพื่อนครับ ผมไม่ได้คืนคอมพิวเตอร์ที่ยืมมา แต่แอบเอาไปขายครับ" ซึ่งก็ทำให้ฟ่านปิงปิงและพิธีกรในงานต่างรู้สึกกระอักกระอ่วนใจ

ต่อจากนั้น เขายังแฉเรื่องราวในอดีตของตัวเองด้วยสีหน้าระรื่นว่า "ผมไม่มีเงิน เลยซื้อเทปอัดเสียงไม่ได้ครับ ดังนั้นผมก็เลยขโมยมาจากร้านขายเทป หนึ่งเซ็ทมีอยู่ 5 ม้วน ผมก็ขโมยมาทีเดียว 10 ม้วนเลย"

แต่ทว่าคำพูดดังกล่าวของเขาเพิ่งกลับมาเป็นที่สนใจเมื่อเร็วๆ นี้ และกำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้ โดยชาวเน็ตจีนต่างตำหนิหานเกิงว่า "เป็นบุคคลสาธารณะแท้ๆ แต่ไปทำอย่างนั้นได้ยังไงกัน", "ไม่อายบ้างเลยหรือไงนะ", "โรคจูนิเบียว", "คิดว่าหน้าตาดีแล้วจะทำอะไรก็ได้งั้นเหรอ" เป็นต้น

เมื่อสถานการณ์ลุกลามใหญ่โต หานเกิงก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษออกมาทาง Weibo (SNS) ของเขาแล้ว เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยหานเกิงกล่าวขอโทษว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ ผมกำลังสำนึกในความผิดของตัวเองอย่างต่อเนื่องอยู่ครับ ผมขออภัยจากใจจริงเกี่ยวกับความผิดที่ผมได้กระทำในสมัยเด็ก และเรื่องที่ผมพูดเรื่องที่กระทำผิดออกมาด้วยตัวเอง ขอบคุณสำหรับคำติเตียนของทุกท่านครับ ผมจะรับเอาไว้อย่างนอบน้อมครับ ในฐานะที่เป็นบุคคลสาธารณะ ผมควรจะต้องเป็นตัวอย่างที่ดี แต่กลับแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ไม่ดีเข้า ต้องขออภัยด้วยครับ"

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Ever Since We Love' ที่หานเกิงกับฟ่านปิงปิงรับบทเป็นนักแสดงนำ จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในเกาหลีในวันที่ 7 เมษายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X