ละครเรื่อง 'Hwarang' นำแสดงโดย พัคซอจุน, พัคฮยองชิก, มินโฮ เผยภาพคาแรคเตอร์ของนักแสดงในเรื่องออกมาแล้ว
2016-04-05 11:13:10
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง 'Hwarang' นำแสดงโดย พัคซอจุน, พัคฮยองชิก, มินโฮ

เผยภาพคาแรคเตอร์ของนักแสดงในเรื่องออกมาแล้ว

 

ละครเรื่อง 'Hwarang: The Beginning' ทางช่อง KBS 2TV เปิดเผยภาพการแปลงโฉมของนักแสดงทั้ง 7 ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 4 เมษายน ทีมงานละครเรื่อง 'Hwarang' ได้เปิดเผยภาพโปรโฟล์คาแรคเตอร์ที่เผยให้เห็นภาพของวัยรุ่นชายหญิง 7 คน พร้อมกับภาพทีเซอร์เวอร์ชั่นต่างประเทศออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในเรื่อง พัคซอจุน (Park Seo Joon) ได้รับบทเป็น มูมยอง โดยมูมยองเป็นอัศวินที่อยากจะใช้ชีวิตอิสระเหมือนนก และไม่มีอุปสรรคเหมือนสุนัข ซึ่งพัคซอจุนก็จะมาโชว์เสน่ห์ความหล่อแบบผู้ชายที่ไม่เคยได้เห็นกันมาก่อนในละครเรื่อง 'Hwarang' และคาดว่าจะสร้างความหลงใหลให้กับผู้ชมหญิงเป็นอย่างมาก

พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) แห่ง ZE:A ได้รับบทเป็น ซัมแมกจง (พระราชาจินฮึง) โดยในเรื่อง ซัมแมกจงเป็นตัวละครที่อยากจะสลัดจากโชคชะตาของการเป็นพระราชาที่ไม่มีใบหน้า และออกมาใช้ชีวิตในโลกกว้าง เขาอ่อนไหวกับความเหงาและชีวิตที่ต้องปกปิดมาเป็นเวลานาน

มินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee ได้รับบทเป็น ซูโฮ อัศวินเลือดร้อนที่คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด และมีความเป็นอัศวินอย่างแรงกล้า ถึงเขาจะถูกทุกคนเรียกว่าผู้ชายเจ้าชู้ แต่เขาก็เป็นคนที่รักและเคารพในตัวผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่มีใครกล้าดูหมิ่นคนเดียวอย่างจริงจัง

ส่วนนักแสดงหนุ่ม โดจีฮัน (Do Ji Han) ได้รับบทเป็น พันรยู โดยพันรยูเป็นอัศวินเลือดเย็นที่ได้รับการศึกษาเรื่องการเมืองมาอย่างทะลุปรุโปร่งตั้งแต่สมัยเด็ก และเติบโตมาโดยถูกบังคับให้มีความกระหายในอำนาจ เขามีรูปลักษณ์ภายนอกที่น่านับถือ มีความสามารถทางสติปัญญาที่โดดเด่น และมีนิสัยชอบการแข่งขันอย่างรุนแรง แต่ก็เป็นผู้ชายที่ละทิ้งภาพลักษณ์ที่เย็นชาเมื่อพบกับความรักที่เหมือนกับพรหมลิขิตอีกด้วย

โจยุนอู (Jo Yoon Woo) ได้รับบทเป็น ยออุล อัศวินหนุ่มรูปหล่อที่มีความงดงามและมีกลิ่นหอม แต่ก็มีสายตาที่แหลมคม ซึ่งยออุลก็จะมาสร้างความอยากรู้อยากเห็นให้กับผู้ชมจากบุคลิกที่ลึกลับและหน้าตาที่สวยงาม ในขณะที่ คิมแทฮยอง (Kim Tae Hyung) หรือ วี (V) แห่ง BTS ได้รับบทเป็น ฮันซอง ประเดิมรับงานแสดงเป็นครั้งแรกในฐานะไอดอลนักแสดง โดยฮันซองเป็นอัศวินน้องเล็กที่เหมือนแสงอาทิตย์ที่สดใส

ส่วนโกอารา (Go Ara) นักแสดงหญิงเพียงคนเดียว ได้รับบทเป็น อาโร โดยอาโรเกิดจากเชื้อพระวงศ์กับชนชั้นต่ำ ทำให้เธอมีเชื้อสายขุนนางอยู่ครึ่งหนึ่ง อาโรยืนอยู่ท่ามกลางระหว่างมูมยองกับซัมแมกจุง จากภาพลักษณ์ที่เป็นคนใจกว้างและตรงไปตรงมากับเรื่องความรัก ทำให้เธอกลายเป็นสาเหตุของความสัมพันธ์สามเส้าในเรื่อง

อนึ่ง 'Hwarang' เป็นผลงานที่จะเล่าถึงเรื่องราวของอัศวินในสมัยชิลลาเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ละครเกาหลี โดยเป็นละครประวัติศาสตร์วัยรุ่นที่จะเล่าถึงการเติบโตที่เปล่งประกาย ความรัก และความมุ่งมั่นที่ร้อนแรงของเหล่าอัศวินหนุ่มที่เหมือนดอกไม้ในสมัยชิลลาเมื่อ 1,500 ปีก่อน ซึ่งละครดำเนินการถ่ายทำล่วงหน้าแบบ 100% และได้เข้าสู่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้ ก่อนจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X