คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) แปลงโฉมเป็นนักเรียนม.ปลาย ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Entertainer'
2016-04-04 10:15:34
Advertisement
คลิก!!!

คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) แปลงโฉม

เป็นนักเรียนม.ปลาย ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Entertainer'

 

คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) เผยภาพถ่ายที่ระลึกในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Entertainer' ที่ปูซาน

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น คังมินฮยอกได้สร้างความสนใจให้กับผู้ชมจากภาพการสวมเครื่องแบบนักเรียน แปลงโฉมเป็นนักเรียนมัธยมปลายอย่างเพอร์เฟ็ค ซึ่งก็มีทั้งภาพที่คังมินฮยอกกำลังยิ้มกรุ้มกริ่มขณะนั่งอยู่บนรถบัส ภาพที่เขายิ้มอย่างสดใสขณะกำลังจับราวเหล็กในสนามกีฬาของโรงเรียน เผยให้เห็นรูปร่างที่สูงชะลูด และภาพที่เครื่องแบบนักเรียนของเขาเปรอะเปื้อน ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงเรื่องราวในละครเป็นอย่างมากว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นกับเขากันแน่

'Entertainer' เป็นละครที่จะเล่าถึงโปรเจ็คชีวิตของวงดนตรีน้องใหม่ กับผู้จัดการ ชินซอกโฮ (รับบทโดย จีซอง) โดยในเรื่อง คังมินฮยอกได้รับบทเป็น โจฮานึล นักร้องของวงดนตรีที่มีเสียงที่ทำให้หัวใจสั่นไหวเพียงแค่ได้ยิน

ก่อนหน้านี้ คังมินฮยอกเคยฝากผลงานการแสดงเอาไว้ในละครเรื่อง 'Heartstrings', 'My Husband Got a Family', 'The Heirs' และในละครเรื่อง 'Entertainer' ในครั้งนี้ เขาก็จะมาโชว์เสน่ห์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นเด็กชายและผู้ชาย พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงการแสดงที่หลากหลายยิ่งขึ้นไปอีกระดับ

อนึ่ง 'Entertainer' ที่คังมินฮยอกร่วมแสดง เตรียมจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 เมษายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Please Come Back Mister' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ส่วน CNBLUE ที่คังมินฮยอกเป็นหนึ่งในสมาชิกวง ก็เตรียมจะเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 6 'Blueming' ออกมาในวันที่ 4 เมษายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X