ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) คว้ารางวัล นักแสดงละครยอดเยี่ยมในงาน 'Huading Awards' ที่จีน
2016-04-04 09:56:03
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) คว้ารางวัล

นักแสดงละครยอดเยี่ยมในงาน 'Huading Awards' ที่จีน

 

นักแสดงสาว ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) คว้ารางวัลนักแสดงละครยอดเยี่ยมระดับโลกในงาน 'Huading Awards' ครั้งที่ 18 ที่ประเทศจีน

ยุนอึนฮเยได้รับรางวัลนักแสดงละครยอดเยี่ยมระดับโลกในงานประกาศรางวัล 'Huading Awards' ครั้งที่ 18 ที่จัดขึ้นที่มาเก๊า ประเทศจีน เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความนิยมในประเทศจีนของเธอเป็นอย่างดี

Huading Awards เป็นงานประกาศรางวัลทรงเกียรติที่จัดขึ้นตั้งแต่ปี 2007 ที่ผ่านมา โดยได้รับการสนับสนุนจากสภาแห่งรัฐ หน่วยงานบริหารประเทศสูงสุดของจีน โดยจะคัดเลือกผู้ได้รับรางวัลจากละครที่ออกอากาศทั่วประเทศจีนตลอดหนึ่งปี ด้วยการโหวตของประชาชนกับผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา และมอบรางวัลให้กับผู้ที่มาร่วมงานประกาศรางวัล

ยุนอึนฮเยที่เข้าร่วมงานประกาศรางวัล ได้กล่าวความรู้สึกเป็นภาษาจีนว่า "สวัสดีค่ะ ยุนอึนฮเยค่ะ ฉันรู้สึกดีใจและขอบคุณมากที่ได้รับรางวัลนี้ค่ะ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนค่ะ กรุณารักฉันเยอะๆ นะคะ ฉันรักคุณค่ะ"

ซึ่งในงานประกาศรางวัลในวันนี้ นอกจากยุนอึนฮเยแล้วยังมี คยูฮยอน แห่ง Super Junior, f(x) นักแสดงชาวจีน หลี่เฉิน, หลินซินหรู เข้าร่วมงานด้วย

อนึ่ง ยุนอึนฮเยกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน เรื่อง 'After Love' ที่กำลังจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์เร็วๆ นี้ โดย 'After Love' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักสุดเศร้าของชายคนหนึ่งที่ไม่เคยรับรู้ถึงความสำคัญของผู้หญิงคนหนึ่งเวลาที่อยู่เคียงข้างเขาเสมอ แต่มารู้สึกเอาตอนที่เธอไปจากข้างกายเขาเสียแล้ว


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X