ลือสนั่น!! ซงซึงฮอน และหลิวอี้เฟย เลิกลากัน ด้านต้นสังกัดได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้ว
2016-04-01 15:06:03
Advertisement
คลิก!!!

ลือสนั่น!! ซงซึงฮอน (Song Seung Heon)

และหลิวอี้เฟย (Liu Yifei) เลิกลากัน ด้านต้นสังกัดได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้กันแล้ว

 

เมื่อเร็วๆ นี้ได้มีรายงานข่าวออกมาว่า ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) และแฟนสาวของเขาหลิวอี้เฟย (Liu Yifei) ได้เลิกลากันไปแล้ว แต่ด้านทางฝั่งของซงซึงฮอนนั้นได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้ว่าไม่เป็นความจริง

ก่อนหน้านี้สื่อท้องถิ่น Sina Entertainment ได้เปิดเผยรายงานข่าวออกมาว่า “มีข่าวลืออกมาว่าหลิวอี้เฟยและซงซึงฮอนได้เลิกลากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ”

เกี่ยวกับรายงานข่าวดังกล่าว ทางด้านตัวแทนของซงซึงฮอนได้ออกมาเปิดเผยว่า “ข่าวการเลิกลากันไม่เป็นความจริงอย่างสิ้นเชิงเลยครับ ทั้งคู่ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกันอยู่ หลิวอี้เฟยก็เพิ่งเดินทางมาที่เกาหลีเมื่อไม่นานมานี้ และได้พบกับซงซึงฮอนด้วยครับ”

ในขณะเดียวกัน ซงซึงฮอนกำลังยุ่งกับการถ่ายทำผลงานละครเรื่อง SBS “Saimdang, the Herstory” ในขณะที่หลิวอี้เฟยก็ยุ่งกับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ประเทศจีน ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคในเรื่องระเวลาและระยะทาง แต่พวกเขาก็ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอยู่ในเวลานี้  

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X