3 เรื่องอันตราย การตายวันสงกรานต์สยองกว่าที่คิดใน 11 12 13 รักกันจะตาย
2016-03-31 20:09:49
Advertisement
Pyramid Game

เป็นหนังสยองขวัญที่หยิบเอาเทศกาล “ก่อนวันสงกรานต์” มาเป็นฉากหลัง  ผลงานการกำกับของ “สราวุฒิ วิเชียรสาร” ที่เคยทำหนังผีแนวเรียลลิตี้ที่เอาบรรดา AF รุ่นแรกไปหนีผีกันในหนังเรื่อง GHOST GAME ล่า-ท้า-ผี เมื่อ 10 กว่าปีก่อน 

11 12 13 เป็นหนัง 3 เรื่องที่มีจุดเชื่อมตรงที่ตัวละครจากทั้งสามเรื่องจะประสบอุบัติเหตุร่วมกัน โดย 11 นั่นจะเล่าเรื่องราวของเพลย์บอยอย่างต้า (เวียร์ ศุกลวัฒน์) ที่โดนแฟนสาว ส้ม(ดาต้า) เซ้าซี้ เวิ่นเว้อ ขู่ฆ่าตัวตาย  ต้าทนไม่ไหวจนต้องตัดความสัมพันธ์และต้าก็ได้เห็นส้มตายสมใจ แต่หลังจากส้มตายแล้วเรื่องที่ควรจะจบก็ไม่จบ ต้ายังต้องเผชิญกับการไม่จบของเธอ 

12 เล่าเรื่องราวของมด เด่น เก๋และอ๊อด เพื่อนรักวัยเรียน ที่เพิ่งเริ่มภารกิจช่วยเพื่อนจีบสาว แต่เพื่อนหน้าซื่ออย่าง มด(เจสซี่ เมฆวัฒนา) ต้องมาเจออุบัติเหตุซะก่อนแต่มดเดินทางกลับมาบ้านในสภาพเละเทะ แถมจำอะไรไม่ได้จนกระทั่งตำรวจกลับมาบอกเพื่อนๆว่ามดตายแล้ว บรรดาเพื่อนๆจึงต้องหาทางส่งเพื่อนไปที่ชอบที่ชอบ 

13 เล่าเรื่องของแคท(ยิปโซ)กับเจน(บุ๊คโกะ) คู่เพื่อนสาวเดินทางไปเล่นน้ำที่เชียงใหม่ด้วยกัน  แคท สาวกลัวผีขึ้นสมอง งานนี้ได้ หัวเราะร่า น้ำตาซึม ซึ้งกับ คู่เพื่อน “สาว” ที่มีสัญญาใจ ว่าจะไปไหนไปกัน จนกระทั่งแคทได้รับโทรศัพท์จากแฟนว่าเจนตายในอุบัติเหตุไปแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะยังเป็นอย่างเดิมดีอยู่ไหม 

อันที่จริงตอนแรกผู้กำกับจะเล่าเรื่องแบบตัดสลับไปมา แต่เนื่องจากโทนหนังของแต่ละตอนมีความแตกต่างกันมาก เลยต้องใช้วิธีการเล่าไปทีละเรื่องซึ่งแต่ละตอนก็จะมีสไตล์เป็นของตัวเองและป้องกันคนดูอารมณ์หลุดด้วย เพราะหนังมีหลายรสชาติซึ่งตอน 11 ออกแนวน่ากลัวหลอน ตอน 12 เน้นเป็นแนวน่ากลัวบวกฮา ส่วน 13 จะเน้นความน่ากลัวแต่เน้นความสัมพันธ์ของตัวละคร 

 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ 11 12 13 รักกันจะตาย

 

ที่มา  http://movie.sanook.com/59057/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X