นักเขียนบท Descendants of the Sun เตรียมเขียนบทละครเรื่องใหม่ โดยมีพัคแฮจิน กำลังพิจารณาร่วมแสดง
2016-03-28 08:07:43
Advertisement
คลิก!!!

นักเขียนบท Descendants of the Sun

เตรียมเขียนบทละครเรื่องใหม่ โดยมีพัคแฮจิน กำลังพิจารณาร่วมแสดง

 

นักเขียนบท คิมวอนซอก เตรียมเขียนบทละครเรื่องใหม่ 'Man to Man' ทางช่อง JTBC

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก JTBC เปิดเผยกับ OSEN ว่า "นักเขียนบทคิมวอนซอกจะมาเขียนบทละครเรื่อง 'Man to Man' เป็นผลงานถัดไป ต่อจากละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ครับ ส่วนผู้กำกับยังไม่ได้มีการตัดสินใจแต่อย่างใดครับ" ซึ่ง 'Man to Man' เป็นละครที่พัคแฮจินกำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงอยู่ในขณะนี้ ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับแฟนละครมาตั้งแต่เนิ่นๆ

โดยทางต้นสังกัดของพัคแฮจิน กล่าวว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ พัคแฮจินได้เข้าพบกับนักเขียนบทคิมวอนซอก และได้พูดคุยเกี่ยวกับละครเรื่อง 'Man to Man' ครับ ซึ่งเขาก็กำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ว่าจะเข้าร่วมแสดงด้วยหรือไม่ครับ"

อนึ่ง 'Man to Man' เป็นละครที่ Drama House ที่เคยเปิดตัวละครเรื่อง 'Secret Love Affair', 'Yoo-na's Street' วางแผนผลิตขึ้น โดยละครจะเล่าถึงเรื่องราวของนักแสดงที่ใช้ชีวิตเป็นดารามาเป็นเวลานาน กับบอดี้การ์ดที่ได้มารับหน้าที่คุ้มครองนักแสดงคนนั้น ซึ่งพัคแฮจินได้รับข้อเสนอให้มารับบทเป็นบอดี้การ์ดคนพิเศษในเรื่อง โดยละครตั้งเป้าจะออกอากาศในช่วงปลายปีนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X