แทคยอน กำลังพูดคุยร่วมงานกับรยูจุนยอล และฮวังจองอึม ในละครเรื่องใหม่
2016-03-27 13:07:31
Advertisement
คลิก!!!

แทคยอน (Taecyeon) กำลังพูดคุยร่วมงานกับ

รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum)

ในละครเรื่องใหม่

 

มีการเปิดเผยออกมาว่า แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM กำลังพูดคุยเพื่อร่วมงานละครเรื่องใหม่ MBC “Lucky Romance” ซึ่งฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ได้คอนเฟิร์มที่จะมารับบทนำกันไปแล้วในเวลานี้

ในวันที่ 25 มีนาคม ตัวแทนของละครเปิดเผยว่า แทคยอนได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานละครเรื่องนี้ในบทบาทของชเวกอนอุค (Choi Gun Wook) นักกีฬาหนุ่มผู้ซึ่งตกหลุมรักกับชิมโบนึย (Shim Bo Nui) ซึ่งรับบทโดยฮวังจองอึม โดยเขาจะมาเป็นคู่ปรับกับตัวละครที่รับบทโดยรยูจุนยอล ผู้ซึ่งพยายามครอบครองหัวใจของชิมโบนึยเอาไว้เช่นกัน  

ด้านของทางต้นสังกัด JYP Entertainment ได้คอนเฟิร์มออกมาว่า พวกเขาได้รับข้อเสนอมาจริง แต่ยังไม่มีอะไรคอนเฟิร์มออกมาในตอนนี้ ส่วนด้านของทางบริษัทผู้ผลิตละครเผยว่าการพูดคุยกันนั้นยังคงออกมาในแง่บวกอยู่

“Lucky Romance” เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ซึ่งเตรียมออกอากาศต่อจากตอนจบของละครเรื่อง “Goodbye Mr. Black” ในเดือนพฤษภาคมนี้

 

ภาพจาก http://tvdaily.asiae.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X