แฟชั่นซัมเมอร์ แบบหนุ่มสาว “ซาร่า”
2016-03-23 16:34:44
Advertisement
Pyramid Game

เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่คนแฟชั่นจะได้สัมผัสกับเทรนด์ใหม่ๆ พร้อมสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตซ์ รับซัมเมอร์อย่างแท้จริง ‘ซาร่า’แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจากสเปน เปิดคอลเล็กชั่นใหม่ของฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ทั้งของผู้ชายผู้หญิง และเด็ก ในงานเพรสเดย์ พร้อมได้ ปุ๊ก-จงกล ตั้งประดิษฐ์ เดอะ เทสต์ เมกเกอร์ของสยามพารากอน มาร่วมแนะนำเทรนด์ใหม่รับซัมเมอร์ด้วย

สำหรับคอลเล็กชั่นใหม่ของซาร่านี้ ณัฐนาถ เมืองแมน ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณา แผนกผู้หญิง เผยว่า ด้วยผู้หญิงแบบซาร่าคือผู้หญิงที่ตามเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหน เราจึงพยายามจะรีเฟรซ เพิ่มไอเท็มใหม่ทุกๆ 2 สัปดาห์ ซัมเมอร์นี้ซาร่ามีทั้งลุคสตรีต และผู้หญิงที่ดูหวาน คีย์หลักของชุดนี้เป็นชุดแบบพาจามัส (ชุดนอน) แบบกิโมโน ที่มีลายพรินต์เก๋ๆ สำหรับสาวๆ ที่มั่นใจ ดูเทรนดี้ หรือจะเป็นลุคแบบสแปนิช แดนซ์ เสื้อครอปแขนบานๆ กระโปรงบานที่ยังมีให้เห็นอยู่, ลุคแบบร็อก เดนิม ก็นิยมทุกซีซั่น ก็นำมามิกซ์ได้หลายชุด เป็นซิกเนเจอร์ของสาวซาร่าอย่างแท้จริง และลุคแบบพิงค์ เลดี้ คือเดรสต่างๆ ลายลูกไม้ที่มาแรงเช่นเดียวกับเดนิม

 

IMG_6304

IMG_6306

IMG_6308

IMG_6309

ปุ๊ก-จงกล ตั้งประดิษฐ์

 

ขณะที่ วิลาวัณย์ ราศรีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณา แผนกผู้ชาย แนะนำเทรนด์ซัมเมอร์ของผู้ชายซาร่าไว้ว่า เช่นเดียวกับผู้หญิง เสื้อผ้าผู้ชายของซาร่าก็มีให้เลือกหลากหลาย ทุกสไตล์ ซัมเมอร์นี้ยังคงเป็นลุคแบบสปอร์ตตี้ โดยอาจมิกซ์แอนด์แมตช์กับเบลสเซอร์ หรือแจ๊กเก็ตที่ดูฟอร์มอล และสนีกเกอร์ ให้ดูเป็นสปอร์ตตี้ที่ใช้ได้ในชีวิตจริง หรืออย่างหน้าร้อนหลายคนก็จะนึกถึงผ้าลินิน ที่ใส่สบายคลายร้อน ซึ่งซัมเมอร์นี้ซาร่าได้ออกลายพรินต์ที่ดูทรอปิคอล ลายดอก สำหรับคนที่อยากได้กลิ่นอายการพักผ่อนหน้าร้อนด้วย

ปิดท้ายด้วย จงกล ตั้งประดิษฐ์ ที่มาแนะนำคีย์หลักของลุคซัมเมอร์ไว้ว่า สำหรับซัมเมอร์สิ่งที่พลาดไม่ได้ก็คือการท่องเที่ยว รีแลกซ์ ในแบบต่างๆ หลากหลายสไตล์ สิ่งที่มาแน่ๆ คือ “เดนิม” ที่ซีซั่นนี้อาจจะใช้ยีนส์ขาบาน เพิ่มลูกเล่นมากขึ้น หรืออย่างชุดพาจามัสทรงกิโมโน หากใส่ธรรมดา ไม่แต่งหน้าทำผมเลย อาจดูเหมือนชุดนอน ก็ควรเพิ่มเข็มขัด ต่างหู ให้ดูเก๋ไก๋มากขึ้น อีกสิ่งหนึ่งคือเสื้อครอป ที่ดูระบายๆ หากเราเลือกชนิดผ้าเป็นคอตตอน ทรงของเสื้อก็จะช่วยให้ดูทางการขึ้น ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกับลุคสตรีตร็อก หรือคล้ายๆ ชุดกีฬา ก็มาแรง เพราะคนนิยมแต่งตัวให้ดูสบายๆ มากขึ้น เช่น ชุดทำงานกับรองเท้าผ้าใบ ขณะที่คุณผู้ชายก็เช่นกัน เทรนด์หลักยังคล้ายกับผู้หญิง ส่วนตัวนอกจากอยากให้คุณผู้ชายลองใส่เสื้อลินินคลายร้อนและสนุกกับการแต่ง ตัวมากขึ้นแล้ว เบลเซอร์สีขาวติดไว้ และลองมิกซ์แอนด์แมตซ์กับอะไรได้หลากหลายขึ้น

เก๋ไก๋รับซัมเมอร์

 

ที่มา มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X