คิมโซอึน และอีวอนกึน เตรียมร่วมงานกันในละครเว็บเรื่อง 'Thumping Spike 2'
2016-03-21 08:51:02
Advertisement
คลิก!!!

คิมโซอึน และอีวอนกึน

เตรียมร่วมงานกันในละครเว็บเรื่อง 'Thumping Spike 2'

 

คิมโซอึน (Kim So Eun) และอีวอนกึน (Lee Won Geun) เตรียมร่วมงานกันในละครเว็บ

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม อ้างอิงจากบรรดาผู้เกี่ยวข้องในแวดวงโทรทัศน์ ระบุว่า คิมโซอึนกับอีวอนกึนจะรับบทเป็นนักแสดงนำชายหญิงในละครเว็บเรื่อง 'Thumping Spike' Season 2

'Thumping Spike' เป็นละครเว็บร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน โดยในกรณีของ Season 1 ที่มีซงแจริมกับฮวังซึงออนเข้าร่วมแสดง ก็กำลังได้รับความรักอย่างมาก โดยสามารถครองอันดับต้นๆ ได้อย่างสม่ำเสมอในชาร์ตละครเกาหลีของ Sohu.com เว็บพอร์ทัลไซต์ของจีน

'Thumping Spike' Season 1 ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและมิตรภาพของทีมวอลเลย์บอลโรงเรียนมัธยมปลายที่ได้อันดับบ๊วยในการแข่งขันวอลเลย์บอลโรงเรียนมัธยมปลายทั่วประเทศเป็นหลัก เป็นละครความยาว 20 ตอน และกำลังออกอากาศทุกวันเสาร์, อาทิตย์ ทาง Sohu.com, Sohu TV ในประเทศจีน อยู่ในขณะนี้ และจะมีการออกอากาศในเกาหลีทางเว็บไซต์ต่างๆ อาทิ VOD, Naver N Store, GomTV, Tving, Webhard, Cinefox, Maxmovie และทาง IPTV 3 บริษัท (SK, KT, LG) ในเร็วๆ นี้

จากความนิยมของละครที่ทำให้ 'Thumping Spike' อยู่ในระหว่างการเตรียมจัดทำ Season 2 โดยเลือกคิมโซอึนกับอีวอนกึนที่กำลังได้รับความนิยมในฐานะฮันรยูสตาร์มารับบทนำ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงการประกบคู่กันที่น่ารักของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

อนึ่ง คิมโซอึนโด่งดังมาจากละครเรื่อง 'Boys Over Flowers' และได้เผยให้เห็นเสน่ห์หลากหลายแบบในผลงานละครหลายเรื่อง อาทิ 'The King's Doctor', 'Liar Game', 'Scholar Who Walks The Night' ฯลฯ ส่วนอีวอนกึนโชว์ฝีมือการแสดงที่เพอร์เฟ็ค ดูไม่เหมือนนักแสดงหน้าใหม่ในละครเรื่อง 'Moon Embracing the Sun' ก่อนจะมารับบทนักแสดงนำครั้งแรกในละครเรื่อง 'Sassy Go Go' เมื่อปีที่แล้ว และล่าสุดเขาก็กำลังหันไปรับงานภาพยนตร์อยู่ในขณะนี้


ที่มา :Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X