ทิปส์เด็ดดาราสาวแดนกิมจิ
2016-03-17 16:04:14
Advertisement
Pyramid Game

อยากรู้มั้ยว่าดาราและไอดอลสาวๆ ของเกาหลีเค้ามีวิธีดูแลผิวให้สวยใส ออร่ากระจายแบบไหนกัน เรารวมเคล็ด (ไม่) ลับมาไว้ให้แล้ว ทำตามได้ สวยสไตล์เกาหลีแน่นอน

ซูจี (Suzy วง Miss A) ล้างเมคอัพออกด้วยเคลนซิ่งออยล์ 4 นาทีแล้วล้างออกตามด้วยโฟมทำความสะอาดอีก 2 นาที จากนั้น ล้างให้สะอาดด้วยน้ำอีก 4 นาที เป็นการทำความสะอาดพร้อมๆ กับนวดผิวเบาๆ ไปในตัว จากนั้น เช็ดหน้าเบาๆ ให้แห้ง

กู ฮาร่า (Goo Hara วง Kara) เมื่อรู้สึกว่าผิวแห้ง เธอใช้แตงกวาฝานบางๆ มาแปะไว้ที่ผิวหน้าให้ทั่ว เพราะแตงกวาสดมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น

ซานดาร่า (San Dara วง 2NE1) เคล็ดลับหน้าเด็กของเธอมีง่ายๆ อยู่ว่าให้ดื่มน้ำวันละมากกว่า 8 แก้ว ช่วยไม่ให้ผิวแห้ง และถ้าวันไหนเธอต้องแต่งหน้าเยอะๆ ก็จะล้างหน้าให้สะอาด 2 รอบ รอบแรกใช้เคลนซิ่งครีม รอบสองใช้โฟมล้างอีกครั้ง

ยุนอา (YoonA วง Girls’ Generation) เพราะเธอเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางจึงต้องมีทิปส์ดีๆ ดูแลผิว ทิปส์ที่ว่าก็คือการนอนหลับให้พอแล้วผิวก็จะสดใสเปล่งปลั่ง และต้องล้างทำความสะอาดผิวให้หมดจดจากเมคอัพต่างๆ เป็นประจำ ทำให้เป็นนิสัยแล้วผิวก็จะดีแน่ๆ

ทิฟฟานี่ (Tiffany วง Girl’s Generation) ทิฟฟานี่ใช้กล้วยมาทำเป็นมาส์กพอกหน้าพอกไว้ 10 นาที กล้วยจะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น

เจสสิก้า (Jessica) เธอเดินทางบ่อยๆ จึงต้องดูแลไม่ให้ผิวแห้ง เจสสิก้าดูแลผิวด้วยการล้างหน้าให้สะอาดก่อนทามอยส์เจอร์บำรุงแล้วก็มีสเปรย์เพิ่มความชุ่มชื่นผิวระหว่างวัน ส่วนก่อนนอนใช้สลีปปิ่งมาส์กที่ทาแล้วนอนไม่ต้องล้างออก พอตื่นตอนเช้าผิวก็จะสวยสดใส

ซูยอง (SooYoung วง Girls’ Generation) เลือกใช้ Whitening Makeup Base เมคอัพเบสที่ช่วยให้หน้าผ่องสดใสและใช้ออยล์บำรุงผิวเวลารู้สึกว่าผิวแห้ง แล้วทาปากด้วยลิปสีชมพูอ่อนหรือสีพีช ไม่ให้หน้าดูซีดเกินไป

ซีแอล (CL วง 2NE1) ซีแอลดูแลผิวด้วยการมาส์กหน้า เธอใช้เคลย์มาส์กช่วยกระชับรูขุมขน และตามด้วยเจลมาส์ก ช่วยให้ผิวสดชื่นเหมือนเป็นการพักผิวพร้อมแต่งหน้าในวันต่อไป ก่อนนอนก็ต้องล้างเมคอัพต่างๆ ให้สะอาดจริงๆ

ชาเยรยอน (Cha YeRyun) เลือกใช้มาส์กแผ่นช่วยดูแล ปลอบประโลมและบำรุงผิว

ซอนเยจิน (Son YeJin) ทำความสะอาดผิวด้วยน้ำเย็นผสมเลมอนสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง หลังล้างหน้าด้วยน้ำเลมอนแล้วก็จะใช้ผ้าขนหนูอบไอน้ำอุ่นๆ ปิดหน้า 1 นาที เป็นการเปิดรูขุมขน จากนั้น จะนวดหน้าตั้งแต่หน้าผากลงมาถึงคาง หลังนวดเสร็จก็จะเช็ดหน้าอีกครั้งด้วยน้ำผสมเลมอน

กง ฮโยจิน (Gong HyoJin) จะดื่มน้ำเลมอนและแตงกวา 2 ลิตรทุกวันช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอยู่เสมอ

ฮาจีวอน (Ha Jiwon) เธอมีเคล็ดลับไม่ค่อยเหมือนสาวอื่นคือเธอดื่มโซจู (เหล้าเกาหลี) ผสมกับน้ำผึ้งและมะนาวระหว่างอาหารเย็น เธอว่าช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดใส ในวันรุ่งขึ้น

ซง จิอึน (Song JiEun วง Secret) ดูแลผิวด้วยการดื่มน้ำวันละ 3-4 ลิตร ง่ายๆ แค่นี้เองเธอก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของผิว

ซอฮยอน (SeoHyun วง Girls’ Generation) รักษาผิวให้ชุ่มชื่นไว้ด้วยการทาออยล์บำรุงผิวบางๆ หลังล้างหน้าแล้ว

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : IG @kuukzky@daraxxi@xolovestephi/@hotsootuff/

ขอบคุณข้อมูลจาก : chicministry

เนื้อหาโดย : ChicMinistry

ที่มา  http://women.sanook.com/46669/

 

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

ซูจี
ซูจี
ซูจี
ซูจี
ซูจี
ซูจี
ซูจี
ซูจี
ซูจี
ซูจี
ซูจี
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X